Amrabat không quan tâm đến MU

Amrabat thích đến La Liga hơn

Theo nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato, MU đã đưa ra lời đề nghị bằng lời nói cho Sofyan Amrabat nhưng tiền vệ 26 tuổi lại mơ đến bến đỗ khác.

MU đã đưa ra lời đề nghị ban đầu bằng lời nói cho người đại diện của Sofyan Amrabat. Al-Ahli cũng hỏi mua tuyển thủ Maroc với giá 15 triệu euro.

Nhưng hiện tại, Amrabat không quan tâm và vẫn đang mơ về La Liga. Trong trường hợp không kiếm được đội bóng tốt và phù hợp, anh ấy muốn ở lại Fiorentina. Nhiều CLB lớn đang theo dõi tình hình của Amrabat”.

Fiorentina được cho sẵn sàng bán Amrabat ở chuyển nhượng mùa hè nhưng chỉ với mức giá họ muốn: 25 triệu bảng.

Amrabat được cả MU và Liverpool quan tâm, khi cả 2 đại diện Ngoại hạng Anh muốn tăng cường khu vực giữa sân.

HLV Erik ten Hag đã mang Mason Mount từ Chelsea về nhưng vẫn muốn bổ sung thêm một tiền vệ thiên về phòng ngự hơn và đã nhắm tới Amrabat.

Harry Kane kiên quyết nói ‘không’ với Tottenham

Harry Kane được cho kiên quyết không gia hạn Tottenham

Tờ Times loan tin, chân sút Harry Kane đã tuyên bố sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị hợp đồng mới nào từ Tottenham.

Nguồn này khẳng định, đội trưởng tuyển Anh muốn rời Tottenham trong mùa hè này, với việc Thomas Tuchel thực sự muốn có anh trong đội hình Bayern Munich mùa tới.

Chủ tịch Daniel Levy được cho hy vọng có thể giữ chân Harry Kane ở lại Tottenham bằng cách tăng lương khủng, từ 200.000 bảng/tuần lên 400.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Times chắc nịch rằng, Harry Kane tuyên bố sẽ không ký hợp đồng mới với Tottenham vào hè này trong bất cứ trường hợp nào.

Harry Kane sẵn sàng chuyển đến Bayern Munich, tuy nhiên sẽ không tìm cách ‘làm loạn’ để ra đi. Anh rất vui khi chơi mùa giải cuối cho Tottenham sau đó ra đi theo dạng tự do vào năm sau.

Erik ten Hag xem Harry Kane là mục tiêu ưu tiên trong kế hoạch mang về 1 trung phong cho MU hè này nhưng đã phải chuyển hướng sang Hojlund vì Tottenham hét giá cao trên 100 triệu euro và từ chối đàm phán.

MU bán thành công Elanga cho Nottingham Forest

Elanga chuẩn bị gia nhập Nottingham Forest

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Anthony Elanga sẽ có buổi kiểm tra y tế với Nottingham Forest vào cuối tuần này sau khi MU đồng ý bán anh với khoản phí khoảng 15 triệu bảng.

Elanga là một phần trong danh sách đội hình MU mùa trước, đang tham gia cùng đội trong chuyến du đấu đến Mỹ.

Việc Elanga rời Old Trafford là điều có thể đoán trước, do không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Gần đây Everton đã đưa ra lời đề nghị nhưng Elanga từ chối.

Lý do được cho vì cầu thủ này cảm thấy sẽ không phù hợp trong hệ thống chiến thuật của HLV Sean Dyche.

Cuối cùng, Nottingham Forest sẽ là bến đỗ mới của Elanga sau khi rời MU.

Elanga đi lên từ học viện MU, từng gây ấn tượng giai đoạn HLV Ralf Rangnick tạm quyền, nhưng không còn cạnh tranh được khi Erik ten Hag đến dù được trao cơ hội.