MU liên hệ lấy Vlahovic

Trong bối cảnh thương vụ Harry Kane không dễ dàng, và nhiệm vụ phải có "số 9", MU được cho là đang liên hệ với Dusan Vlahovic.

Vlahovic là một trong những lựa chọn cho "số 9" của MU

Giới truyền thông Italy cho biết, khả năng Vlahovic rời Juventus trong mùa hè năm nay rất cao. Vấn đề không chỉ là "Bà đầm già" không dự Champions League.

Vlahovic từ lâu được rất nhiều CLB Premier League quan tâm. Bên cạnh MU, hai đại diện thành London là Arsenal và Chelsea cũng muốn có chân sút người Serbia.

MU đang cân nhắc đưa Anthony Martial vào điều khoản đàm phán chiêu mộ Vlahovic. Juventus rất thích cầu thủ người Pháp, người được đánh giá phù hợp với chiến thuật của Max Allegri.

Chelsea nâng giá mua Caicedo

Sau khi thanh lý một số gương mặt, Chelsea sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Moises Caicedo, cầu thủ mà HLV Mauricio Pochettino và chủ tịch Todd Bohely đều muốn có.

Chelsea chấp nhận chi đậm lấy Caicedo

Với chiếc vé cúp châu Âu mùa sau, Brighton không thiếu tiền. Vì thế, đội bóng do Roberto de Zerbi dẫn dắt vừa từ chối đề nghị 80 triệu bảng mà Chelsea đưa ra.

The Sun đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge quyết tâm có Caicedo bằng mọi giá. Theo đó, tỷ phú Boehly chấp nhận chi vượt mức 100 triệu bảng cho tài năng người Ecuador.

Cho đến nay, kỷ lục chuyển nhượng của Chelsea là Enzo Fernandez với giá 106,8 triệu bảng (121 triệu euro). Lịch sử bóng đá Anh cũng chỉ ghi nhận hai trường hợp chạm đến mốc gồm 3 chữ số (trường hợp còn lại là Jack Grealish đến Man City giá 100 triệu bảng).

Inter Miami muốn có Hazard

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Eden Hazard có khả năng theo bước chân Lionel Messi gia nhập bóng đá Mỹ, sau khi chấm dứt hợp đồng với Real Madrid.

Beckham gọi Hazard sang Mỹ

Hazard từng có ý định giã từ sự nghiệp sớm. Anh nhận được đề nghị với mức lương cao từ Saudi Arabia những chưa đưa ra quyết định sau cùng.

Giờ đây, cầu thủ người Bỉ có lựa chọn mới sau cuộc gọi của David Beckham, người vừa kéo Messi lẫn Busquets về Inter Miami.

Ở tuổi 32, Hazard sa sút rất nhiều trong vài năm qua vì vấn đề thể lực. Bóng đá Mỹ có thể là trải nghiệm thú vị cho anh trước khi chính thức nghỉ hưu.

Các vụ chuyển nhượng đáng chú ý:

- Inter Miland đánh bại hàng xóm AC Milan để giành chữ ký của Davide Frattesi. Tuyển thủ Italy gia nhập đội hình nhà á quân Champions League từ Sassuolo theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua lại 25 triệu euro.

Frattesi là giải pháp thay thế Marcelo Brozovic sang Saudi Arabia. Đây là phần tiếp theo trong dự án "Italy hóa" của Inter.

Frattesi gia nhập Inter

- West Ham đang liên hệ với Juventus để lấy Denis Zakaria, thay thế cho Declan Rice chuyển sang Arsenal. Một lựa chọn khác của đội bóng thủ đô London là Palhinha, ngôi sao hàng tiền vệ Fulham.

- Fenerbahce đang đàm phán với PSG để mượn Leandro Paredes, cầu thủ vừa trở về Paris sau thời gian khoác áo Juventus. Ngoài ra, Galatasaray cũng muốn có sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2022.

- AC Milan vừa hoàn tất chiêu mộ tiền vệ trẻ Luka Romero từ Lazio, theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 18 tuổi người Argentina (sinh ở Mexico, có quốc tịch Tây Ban Nha) ký hợp đồng với Rossoneri đến 2027.

- Arsenal thông báo gia hạn với tiền đạo Reiss Nelson đến năm 2027, kèm tùy chọn mở rộng thêm một năm. "Pháo thủ" chuẩn bị ký mới 4 năm với trung vệ William Saliba, tăng lương từ 40.000 bảng lên khoảng 190.000 bảng/tuần.

- Chelsea vừa thực hiện buổi chia tay xúc động với ngôi sao kỳ cựu Cesar Azpilicueta. Cầu thủ người Tây Ban Nha từ chối Iner Milan để gia nhập đội hình Atletico mùa giải tới.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!