MU chuẩn bị đón Kim Min Jae

Mặc dù thất bại trong trận chung kết FA Cup trước Man City, nhưng MU nhận tin vui trên thị trường chuyển nhượng liên quan đến Kim Min Jae.

Người trong cuộc ở Napoli tin tưởng Kim Min Jae sẽ đến MU

Các cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ và Kim Min Jae đang tiến gần hơn đến sân Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Gazzetta dello Sport dẫn nguồn tin từ nội bộ Napoli cho biết, nhà vô địch Serie A xác định trung vệ người Hàn Quốc sẽ trở thành thành viên của MU.

Kim Min Jae sẽ là bổ sung quan trọng cho hàng thủ MU. "Quỷ đỏ" thành công khi qua mặt PSG trong việc thuyết phục cầu thủ 26 tuổi này.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Kim Min Jae có giá 50 triệu euro. Dù vậy, với các khoản phí phát sinh, MU dự kiến có thể tốn tổng cộng 65 triệu euro cho Napoli.

Barca vẫn chờ Messi

Sau khi chia tay hai huyền thoại Sergio Busquets và Jordi Alba, Barcelona đang liên hệ với La Liga để tháo gỡ vướng mắc trong việc đưa Messi trở lại Camp Nou.

Messi rời PSG giữa những tiếng huýt sáo

"Ưu tiên rất rõ ràng. Tôi thực sự muốn Messi trở lại và đã nói chuyện với cậu ấy", HLV Xavi Hernandez thừa nhận.

Messi vừa chia tay PSG bằng những tiếng huýt sáo la ó từ người hâm mộ Paris. Anh sẽ sớm đưa ra lựa chọn tương lai của mình.

Những nguồn tin từ Camp Nou cho biết, quỹ lương của Barca vẫn còn cao so với quy định của La Liga nên chưa được phê duyệt kế hoạch đăng ký Messi, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bộ phận thể thao và kinh tế của Barca đang cùng tháo gỡ vấn đề. Khả năng được nhắc đến là bán Raphinha để ổn định ngân sách và đưa đội trưởng Argentina trở về nhà.

Chelsea dẫn trước MU

Chelsea đang chiếm lợi thế lớn so với MU trong nỗ lực đưa tiền vệ trẻ Manuel Ugarte gia nhập bóng đá Anh trong mùa hè này.

Chelsea tự tin trong đàm phán Ugarte

Theo nhà báo Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán giữa Chelsea với đại diện của Sporting Lisbon vẫn đang tiến triển.

Mặc dù chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua, vẫn còn nhiều chi tiết cần tháo gỡ, nhưng Chelsea tự tin có được sự phục vụ của Ugarte.

Giống như trường hợp Enzo Fernandez từ Benfica hồi tháng Giêng, "The Blues" bình tĩnh trong quá trình đàm phán.

Chelsea dự kiến giới thiệu tân binh Christopher Nkunku trong những ngày tới. Nếu không có gì bất ngờ, Ugarte sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!