MU lợi thế trong cuộc đua Kolo Muani

Theo các nguồn tin từ giới truyền thông Đức, MU đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đa năng Randal Kolo Muani.

Kolo Muani đang có phong độ rất tốt

MU cần nâng cấp hàng công cho những tham vọng lớn và Kolo Muani nhận được sự đánh giá cao từ HLV Erik ten Hag.

Kolo Muani đang có mùa giải tuyệt vời cùng Frankfurt. Anh ghi 16 bàn thắng và thực hiện 12 pha kiến tạo quyết định trên mọi đấu trường.

Frankfurt vừa bị Napoli loại khỏi Champions League. Hơn nữa, CLB hiện cũng thất thế trong cuộc đua top 4 Bundesliga, nên Kolo Muani không loại trừ việc chuyển đến bóng đá Anh.

"Chúng ta hãy chờ xem điều gì diễn ra trong mùa hè", Kolo Muani phản ứng khi được hỏi về tương lai gia nhập MU, trong lúc cùng Pháp thi đấu vòng loại EURO 2024.

Chelsea liên hệ ký Ivan Toney

Bất chấp nguy cơ bị xử phạt vì vi phạm các quy tắc cá cược của FA, Ivan Toney vẫn là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Chelsea mùa hè năm nay.

Ivan Toney là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Chelsea dự kiến tiếp tục thực hiện những thương vụ đầu tư quan trọng khi mùa giải kết thúc, với ưu tiên tăng cường hàng công.

HLV Graham Potter đánh giá cao Ivan Toney, người đang đứng thứ 3 danh sách ghi bàn Premier League với 16 pha lập công, chỉ sau Erling Haaland (28) và Harry Kane (21).

Chelsea có hiệu quả tấn công rất kém, với chỉ 29 bàn thắng sau 27 trận Premier League. Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho "The Blues" là Kai Havertz, với 7 lần làm tung lưới đối phương.

Kế hoạch của Potter và chủ tịch Todd Boehly là cho tay Aubameyang, dọn đường đưa Ivan Toney cập bến sân Stamford Bridge. Newcastle là đối thủ tiềm năng của CLB thành London trong cuộc đua giành chân sút 27 tuổi.

Barca muốn dứt điểm sớm Gundogan

Barcelona tiếp tục lên kế hoạch về dự án bóng đá cho mùa giải tới, trong đó ưu tiên ký hợp đồng với Ilkay Gundogan.

Barca nỗ lực đàm phán Gundogan

Hai quan chức của Barca, Mateu Alemany (giám đốc bóng đá) và Jordi Cruyff (giám đốc quan hệ quốc tế) đang tập trung vào quá trình đàm phán với Gundogan theo dạng tự do.

Gundogan hết hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải và khả năng gia hạn không cao. Cầu thủ người Đức dự định rời Etihad để tìm kiếm trải nghiệm mới.

Kể từ khi lên ngồi ghế huấn luyện của Barca, Xavi Hernandez luôn công khai ý định đưa Gundogan vào đội hình. Sự linh hoạt của cầu thủ 32 tuổi này hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho đội chủ sân Campo Nou.

Một trở ngại với Barca trong quá trình đàm phán hợp đồng là tiền lương, khi Gundogan có thu nhập khoảng 8,2 triệu euro tại Man City. CLB xứ Catalunya phải giảm quỹ lương để có thể ký cựu cầu thủ Dortmund.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

MU đàm phán Thuram, Chelsea mua Gvardiol

MU đàm phán Thuram, Chelsea mua Gvardiol

MU bước vào đàm phán lấy Thuram, Chelsea muốn mua nhanh Gvardiol, Juventus đề nghị gia hạn với Rabiot là những tin bóng đá chính hôm nay, 24/3.