MU tăng tốc mua Inacio

Thất bại trước Sevilla ở Europa League khiến MU hết kiên nhẫn với Harry Maguire, nên việc mua trung vệ mới trở thành nhiệm vụ bắt buộc với Erik ten Hag.

Inacio là mục tiêu của MU

Ưu tiên của Ten Hag là trung vệ mới có khả năng tổ chức bóng từ tuyến sau. Goncalo Inacio hiện trở thành một trong những gương mặt được đánh giá cao.

Football Insider đưa tin, các quan chức MU đang tiếp xúc với Sporting Lisbon để thảo luận về tương lai của Inacio.

Ở tuổi 21, trung vệ người Bồ Đào Nha là trụ cột không thể thay thế của Sporting. Anh đã tham dự 3.539 phút trên các mặt trận mùa này.

Bên cạnh những liên hệ từ MU, trong thời gian qua Inacio cũng nhận được sự quan tâm từ Liverpool.

Chelsea đàm phán Nkunku

Christopher Nkunku vừa xuất hiện trở lại trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới của Chelsea, đội đang trải qua cuộc khủng hoảng nặng nề.

Chelsea liên hệ ký Nkunku

Tỷ phú Todd Boehly buộc phải thực hiện những thay đổi lớn sau khi các vụ đầu tư trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua không được như ý muốn.

Chelsea nhiều khả năng để Joao Felix trở lại Atletico. Những gương mặt như Aubameyang, Hakim Ziyech, Pulisic đều bị đưa vào diện thanh lý.

Nkunku là mục tiêu mà Chelsea từng theo đuổi từ thời chủ cũ Roman Abramovic. Cựu HLV Thomas Tuchel rất muốn đưa cầu thủ Pháp về Stamford Bridge để làm tăng sự đa dạng cho tấn công.

Mùa này, Nkunku ghi 17 bàn cho RB Leipzig, trong đó có 12 bàn ở Bundesliga và 3 bàn tại Champions League. Việc Chelsea đang ở xa nhóm dự cúp châu Âu khiến quá trình đàm phán gặp nhiều trở ngại.

Tottenham muốn có Tomori

Sau khi dự án với Antonio Conte thất bại, Tottenham chuẩn bị cho cuộc cách mạng mới và mục tiêu là đưa Fikayo Tomori trở lại bóng đá Anh.

Tottenham muốn có Tomori

Tottenham cần một trung vệ mới để mang đến sự chắc chắn cho đội hình. Mùa này, Spurs để thủng lưới 45 bàn tại Premier League, nhiều thứ 7 giải đấu.

The Sun đưa tin, Tottenham xem Tomori là ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cầu thủ người Anh có những kinh nghiệm nhất định tại Premier League khi còn khoác áo Milan.

Phong độ của Tomori trong màu áo Milan rất tốt. Anh là nền tảng để Rossoneri giành Scudetto mùa trước, và hiện vào bán kết Champions League.

Tomori có hợp đồng với Milan đến 2027. Để đưa trung vệ 25 tuổi về lại Anh, Spurs phải chi không dưới 50 triệu bảng.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!