MU trở lại mục tiêu Osimhen

Trong quá trình tăng cường sức mạnh hướng đến những tham vọng lớn, MU quyết định quay trở lại với mục tiêu Victor Osimhen.

MU trở lại bàn đàm phán Osimhen

Các nguồn tin từ Italy cho biết, đại diện của MU đang tìm kiếm thỏa thuận chung với Napoli về chân sút người Nigeria.

Napoli được cho là có ý định gia hạn hợp đồng với Osimhen, nâng thời hạn từ 2025 lên 2027. Mặc dù vậy, Chủ tịch De Laurentiis thừa nhận CLB sẽ bán chân sút 24 tuổi nối có đề nghị phù hợp về tài chính.

Osimhen là một trong những tiền đạo được săn đón nhất châu Âu hiện nay. Anh vừa giành Vua phá lưới Serie A, góp công giúp Napoli nâng cao danh hiệu Scudetto.

MU hiểu rằng chi phí mua Osimhen sẽ không hề thấp. Ngoài ra, Ten Hag cũng chú ý một số gương mặt Goncalo Ramos, Hojlund, Kolo Muani và Ollie Watkins.

PSG "tấn công" Bernardo Silva

Sau khi chia tay Lionel Messi, trong lúc tương lai Neymar và Kylian Mbappe không rõ ràng, PSG quyết định triển khai dự án hoàn toàn mới.

PSG quyết tâm mua Bernardo

Một trong những mục tiêu mà các quan chức PSG rất muốn sở hữu là Bernardo Silva, ngôi sao toàn diện của Man City.

Bernardo Silva có khả năng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau và luôn đặt lợi ích tập thể lên cao nhất. Thế nên, nhà vô địch Pháp rất muốn có chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Những ngày qua, Bernardo nhận được nhiều đề nghị từ Saudi Arabia. Tuy vậy, khả năng sang châu Á bị loại trừ khi anh muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở bóng đá châu Âu.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, PSG rất hy vọng có thể hoàn tất thương vụ Bernardo Silva cũng như chốt hợp đồng HLV Luis Enrique trong vài ngày tới.

Inter muốn có Eric Garcia

Sau chung kết Champions League thua Man City, Inter Milan sớm bắt tay vào quá trình tái thiết và củng cố dự án bóng đá cùng Simone Inzaghi.

Eric Garcia là mục tiêu của Inter

TGĐ Beppe Marotta của Inter vừa có những liên hệ với phía Barcelona để hỏi về trường hợp Eric Garcia.

Trong chiến thuật mà Xavi Hernandez xây dựng, Eric Garcia không có chỗ. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn rời Camp Nou để cạnh tranh suất tham dự EURO 2024.

Inter vừa mất Milan Skriniar, người hết hợp đồng và chọn PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Marotta và Inzaghi xem Eric Garcia là giải pháp cho tương lai lâu dài, cùng Bastoni là những thủ lĩnh hàng phòng ngự.

Đối thủ của Inter là Arsenal. Các thông tin từ Tây ban Nha cho biết, Mikel Arteta muốn đưa Eric Garcia trở lại với bóng đá Anh.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!