Cody Gakpo muốn về MU

Trong cuộc trò chuyện với The Times, Cody Gakpo thừa nhận anh tiến rất gần đến MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, sau những đàm phán với Erik ten Hag.

Gakpo muốn đến MU

"Tôi đã ở rất gần việc chuyển đến Manchester sau khi nói chuyện với Erik ten Hag một vài lần", Cody Gakpo thừa nhận. "Cuối cùng thỏa thuận không thành, đó là một điều đáng tiếc, đối với tôi cũng như với PSV".

Cody Gakpo tiếp tục: "Chuyện này xảy ra khoảng một tuần trước khi thị trường đóng cửa. Tôi thích ở lại PSV, CLB thơ ấu của mình và giành danh hiệu. Nhưng nếu có cơ hội đến Premier League, tất nhiên tôi sẽ phải cân nhắc lựa chọn đó".

Tiền đạo 23 tuổi mở cánh cửa đến MU trong tương lai gần, khi CLB cần người để thay thế Cristiano Ronaldo.

Cody Gakpo đang thi đấu nổi bật với PSV. Anh có 13 bàn và 10 pha kiến tạo quyết định sau 14 trận đấu chính thức, không tính giai đoạn sơ loại Champions League.

Liverpool vào cuộc tranh Nkunku

Sau những kết quả tích cực trong thời gian gần đây, Liverpool đang hướng đến việc tăng cường đội hình với mục tiêu Christopher Nkunku.

Liverpool đua tranh chữ ký Nkunku

Liverpool sẵn sàng cạnh tranh đến cùng với đối thủ Cheslea để có thể mang Nkunku về sân Anfield.

Đội quân của Jurgen Klopp vừa thắng West Ham với bàn duy nhất do Darwin Nunez thực hiện. Đó cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của The Kop trên mọi mặt trận.

Các quan chức Liverpool lo ngại Jurgen Klop có thể từ chức. Vì thế, CLB sớm triển khai kế hoạch chuyển nhượng Nkunku, cầu thủ đáp ứng được nhiều yêu cầu về chiến thuật.

Ngoài Nkunku, Liverpool cũng đang cân nhắc lấy Guido Rodriguez, tiền vệ người Argentina đang thi đấu nổi bật với Betis.

Atletico muốn có Zakaria

Trong nỗ lực cải thiện chất lượng đội hình để đua tranh La Liga, Atletico đang có kế hoạch chiêu mộ Denis Zakaria.

Zakaria không có vị trí tại Chelsea

Được mượn từ Juventus đến cuối mùa, kèm theo điều khoản mua đứt, nhưng Zakaria không tìm thấy chỗ đứng trong đội hình Chelsea.

Zakaria chưa có phút nào được tung vào sân trong đội hình mới. HLV Graham Potter cũng thừa nhận ông không tìm thấy vị trí thích hợp cho tiền vệ người Thụy Sĩ.

HLV Diego Simeone bật đèn xanh để Zakaria gia nhập Atletico, nơi anh được xem xét thay thế cho Rodrigo de Paul.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ chấm dứt hợp đồng mượn Zakaria sau World Cup 2022. Sau đó, tiền vệ 25 tuổi chuyển đến Atletico có thể kèm điều khoản cho phép mua đứt quyền sở hữu vào cuối mùa.

MU mua Abraham, Arsenal lấy Kante

MU mua Abraham, Arsenal lấy Kante

MU có ý định mua Abraham, Arsenal đàm phán lấy Kante, Liverpool liên hệ Zaha là những tin bóng đá chính hôm nay, 19/10.