MU gặp trở ngại vụ Osimhen

Kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của MU đang gặp trở ngại lớn, khi Real Madrid chính thức bước vào cuộc đua.

Kế hoạch ký Osimhen của MU gặp trở ngại

Trong thời gian qua, Osimhen suy nghĩ khá nhiều trước những đề nghị từ MU, cũng như mục tiêu chơi bóng ở Premier League.

OK Diaro tiết lộ, việc Real Madrid đánh tiếng khiến cho chân sút người Nigeria suy nghĩ khác.

MU và bóng đá Anh là danh tiếng cũng như tiền bạc, nhưng Real Madrid là môi trường giúp anh có cơ hội giành vinh quang lớn, đặc biệt là Champions League và đua tranh Quả bóng Vàng.

Mối quan hệ giữa Napoli với Real Madrid cũng tốt hơn so với MU, thông qua HLV Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Italy xem Osimhen là giải pháp lý tưởng thay thế Karim Benzema.

Arsenal tiến gần ký Declan Rice

Theo truyền thông Anh, Arsenal có nhiều cơ hội đánh bại đối thủ Chelsea trên thị trường chuyển nhượng để giành chữ ký của Declan Rice.

Arsenal nhiều cơ hội có Declan Rice

Times dẫn nguồn tin cho biết các quan chức Arsenal đang thảo luận với West Ham về khoản phí 80 triệu bảng.

Declan Rice được Chelsea theo đuổi nhiều năm. Tuy vậy, "The Blues" hiện không có sự ổn định như Arsenal và đối mặt nguy cơ vắng mặt ở Champions League mùa sau.

Được dự Champions League là yếu tố then chốt trong quá trình đàm phán hợp đồng với Rice. Tuyển thủ Anh rời West Ham cũng vì điều này.

Cũng theo Times, ngoài việc có lợi thế ký Declan Rice, HLV Mikel Arteta cũng không muốn bỏ qua mục tiêu Moises Caicedo, tiền vệ trẻ thi đấu nổi bật ở bóng đá Anh với Brighton.

Naby Keita có thể trở lại Đức

Tiền vệ Naby Keita nhiều khả năng không được Liverpool gia hạn, sau khi chất lượng bóng đá của anh giảm sút nghiêm trọng và thường dính chấn thương.

Keita có thể trở lại Đức

Kênh Sky Deutschland đưa tin, Keita nhiều khả năng quay trở lại Bundesliga thi đấu sau khi hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa.

Hiện có hai đội liên hệ với Keita là CLB cũ RB Leipzig cùng với Borussia Dortmund.

Khả năng Keita cập bến Dortmund cao hơn. Tiền vệ 28 tuổi người Guinea muốn trải nghiệm mới, thay vì trở lại với CLB cũ.

Dortmund rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Keita. CLB đến từ thành phố phía bắc sông Rhine cần nhân tố mới để thay thế Jude Bellingham.

Xem ngay tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!