MU chốt đàm phán Caicedo

Giới truyền thông Anh tiết lộ, MU đang nỗ lực để giành được chữ ký của tiền vệ Moises Caicedo trong những ngày sắp tới.

MU chốt đàm phán với Caicedo

Theo SkySports, MU cần một tiền vệ trung tâm mới để bổ sung sức mạnh cho đội hình. Caicedo là gương mặt mà Erik ten Hag ưu tiên.

Caicedo từng nghĩ đến việc rời Brighton để gia nhập Arsenal. Tuy nhiên, cơ hội của cầu thủ người Ecuador giảm đi khi nhà á quân Premier League chi 100 triệu bảng cho Declan Rice.

Chelsea cũng liên hệ với Caicedo trong cuộc cách mạng mà tân HLV Mauricio Pochettino triển khai. Tuy vậy, anh muốn được dự Champions League nếu thực sự chia tay Brighton.

MU, với việc sắp về tay các tỷ phú Qatar, không ngại chi đậm để có Caicedo, người hứa hẹn mang đến cho Erik ten Hag rất nhiều giải pháp chiến thuật.

Bayern Munich hỏi mua Osimhen

Hướng đến mùa giải mới với nhiều thay đổi, Bayern Munich xem Victor Osimhen là giải pháp hàng đầu bổ sung cho hàng tấn công.

Bayern đề nghị chính thức với Osimhen

HLV Thomas Tuchel không hài lòng với nhiều tiền đạo của Bayern hiện tại, nên yêu cầu tân CEO Jan-Christian Dreesen duyệt phương án Osimhen.

Màn trình diễn của Osimhen trong mùa giải vừa qua khiến Tuchel mê mẩn. Cầu thủ người Nigeria giành Vua phá lưới Serie A và cùng Napoli đoạt danh hiệu Scudetto.

Lối đá kỹ thuật và tràn đầy năng lượng của Osimhen được đánh giá giúp Bayern trở nên đa dạng hơn. Mùa giải vừa qua, không cầu thủ nào của đội bóng Bavaria ghi được quá 14 bàn tại Bundesliga.

Corriere dello Sport cho biết, Napoli đã nhận được đề nghị chính thức từ Bayern Munich về chuyển nhượng Osimhen, với mức giá ban đầu 100 triệu euro.

PSG đón thêm hai tân binh

Những vấn đề Kylian Mbappe không làm ảnh hưởng đến dự án bóng đá mới của PSG, với một loạt bản hợp đồng đang được thực hiện.

PSG sắp ra mắt Skriniar

PSG chuẩn bị công bố chính thức về thương vụ Milan Skriniar, bản hợp đồng theo dạng tự do mà CLB đạt được thỏa thuận từ tháng Giêng.

Skriniar sẽ ký vào bản hợp đồng với PSG có thời hạn đến 2027, thay thế cho Sergio Ramos vừa chia tay.

Bên cạnh đó, nhà vô địch bóng đá Pháp cũng hoàn tất các thỏa thuận với ngôi sao Hàn Quốc Lee Kang-In từ Mallorca, với giá 20 triệu euro.

Lee Kang-In sẽ có mặt tại Paris để kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Trước đó, PSG cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ Marco Asensio, Manuel Ugarte, cùng tiền vệ 18 tuổi Cher Ndour.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!