thương mại điện tử

Cập nhập tin tức thương mại điện tử

CEO Trương Văn Trắc: Không có gì là quá muộn để bắt đầu

Hơn 400.000 đối tác, giúp hơn 2 triệu ứng viên tìm được việc làm ưng ý, mở rộng kinh doanh đa ngành. Đó là những thành tích khủng của công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà sau 3 năm trình diện ngành tuyển dụng việc làm online.

 

Tỷ phú nội mua đứt ông lớn ngoại, đại gia Việt đảo ngược cuộc chơi

Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đại gia ngoại trong lĩnh vực bán lẻ, các tỷ phú Việt vẫn quyết tâm chơi lớn để giành lại vị thế trên sân nhà.

Sendo tăng trưởng ấn tượng trong năm 2019

Theo Bảng xếp hạng các doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam quý III/2019, Sendo đã vươn lên vị trí số 2 với gần 30,93 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm online “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay

ictnews Theo ghi nhận của Shopee, nền tảng thương mại điện tử khu vực ASEAN và Đài Loan, trong sự kiện mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019, đã có 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11/11 vừa qua.

Lazada, Shopee "kiếm đậm", mở rộng vị thế trên thị trường nhờ ăn theo Lễ Độc thân của Alibaba

Ngày Độc thân đã được "khởi xướng" ở Trung Quốc từ một thập kỷ trước, nhưng các nhà bán lẻ ở Đông Nam Á cũng nhanh chóng áp dụng và giành được rất nhiều lợi thế từ đó.

Tránh tham khuyến mại, tỉnh táo khi mua hàng giảm giá lễ độc thân

 Tương tự như đợt giảm giá Black Friday, ngày độc thân (11/11) hàng năm giờ đây đã trở thành dịp để các sàn thương mại điện tử tung ra các  gói khuyến mại khủng nhằm kích cầu mua sắm. 

 

Alibaba đạt doanh số 13 tỷ USD trong giờ đầu của Ngày độc thân

Chỉ trong vòng một giờ đầu tiên của lễ hội mua sắm Ngày độc thân 11/11, Alibaba đạt doanh số 91,2 tỷ nhân dân tệ (13 tỷ USD).

Mua sắm cho vui, hội độc thân chi tiền tỷ dọn sạch 30 kho hàng

CEO tự đi giao hàng, thuê Cristiano Ronaldo làm quảng cáo,... các ông lớn thương mại điện tử cạnh tranh khốc liệt để thắng lớn ngày độc thân (11/11).

Leflair tung ưu đãi hàng ngàn sản phẩm cao cấp ngày độc thân 11/11

Từ 8/11 - 11/11/2019 trang thương mại điện tử Leflair giảm giá đến 70% các sản phẩm hàng hiệu đến từ tất cả các ngành hàng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bộ Công Thương yêu cầu siết chặt kiểm tra hàng hóa có đường lưỡi bò

Một số doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa về Việt Nam để bán, trưng bày chứa dữ liệu “đường lưỡi bò” phi pháp. Bộ Công Thương yêu cầu cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, rà soát.

Nhờ dịch vụ giao hàng cho thương mại điện tử, lãi ròng 3 quý đầu năm 2019 của Viettel Post tăng 38%

ictnews Những kết quả thu được từ mảng dịch vụ giao hàng cho thương mại điện tử đã đóng góp đáng kể, giúp đưa doanh thu thuần trong kỳ của Viettel Post đạt 5.073 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoài và lợi nhuận sau thuế đạt 266 tỷ đồng, tăng mạnh 38%.

iPrice nói gì về phản bác của Tiki với "Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam" quý III/2019?

ictnews Trước phản ứng của Tiki về tính chính xác của số liệu trong “Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam” quý III/2019, iPrice cho biết báo cáo này chưa thể mang lại cái nhìn đầy đủ nhất về hoạt động kinh doanh của từng đơn vị mà hướng đến cung cấp bức tranh toàn cảnh thị trường.

Ông trùm hàng online sợ nhất anh shipper giở chứng

Thương mại điện tử đang có cuộc cạnh tranh mạnh mẽ giữa các đơn vị khi không còn hấp dẫn về giá, họ chuyển dần sang ưu thế giao hàng nhanh.

Thận trọng với tin nhắn trúng thưởng, nhận quà miễn phí

Cục TMĐT và CNTT vừa nhận được một số phản ánh về việc lừa đảo người tiêu dùng dưới các hình thức khuyến mãi, nhắn tin trúng thưởng...

Thương mại điện tử ‘bùng nổ’ ưu đãi ngày Độc thân 11/11

Năm 2012 nền tảng thương mại điện tử Đông Nam Á Lazada mang ý tưởng Lễ hội mua sắm 11/11 đến các nước trong khu vực và không ngừng đưa ra các sáng kiến bán lẻ tại 6 thị trường mà công ty đang hoạt động.

Ra mắt nền tảng ShopUS.vn giúp người dùng Việt Nam, Indonesia mua hàng từ Mỹ qua Amazon, eBay

ictnews ShopUS.vn, cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia thuộc Boxme Global vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và Indonesia. Hiện tại, trên ShopUS.vn cho phép mua hơn 700 triệu sản phẩm tại Mỹ tại 2 sàn thương mại điện tử Amazon và eBay.

Người tiêu dùng sợ hãi vì vấn nạn thực phẩm hết đát trên Amazon

Ngày càng nhiều khách hàng phát hiện ra rằng Amazon có vấn đề lớn với hàng giả và các sản phẩm không an toàn, đặc biệt là thực phẩm hết hạn có nguy cơ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người tiêu dùng.

Lượng người mua sắm online trong Ngày độc thân ‘siêu to khổng lồ’ của Alibaba năm nay có thể đạt 500 triệu, nhiều hơn cả dân số nước Mỹ!

Sự kiện 11/11 của Alibaba khai thác một chuỗi cung ứng toàn cầu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc. Hơn 200.000 thương hiệu sẽ tham gia và hơn 1 triệu sản phẩm mới sẽ được bán.

Sinh viên Đại học Thành Đô quyết đưa hàng Việt Nam ra thế giới

Tham gia cuộc thi Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019, sinh viên trường đại học Thành Đô khẳng định: “Quyết đặt chân vào hệ thống Thương mại điện tử lớn nhất hành tinh, quyết bán được hàng Việt cho thế giới.”

Từ ngôi vương TMĐT Việt Nam, Lazada tuột dốc xuống vị trí kém nhất trong nhiều năm

ictnews Lazada vẫn là trang thương mại điện tử số 1 Việt Nam cách đây hơn một năm xét về lượng truy cập nhưng đã tuột dốc và rơi khỏi top 3, thua cả Thế Giới Di Động.