Thương mại điện tử

Cập nhập tin tức Thương mại điện tử

Thương mại điện tử giúp nông sản Lâm Đồng ngày càng khẳng định giá trị

Làn sóng tăng trưởng với nhiều tín hiệu tích cực đã mang lại cơ hội cho nông sản Lâm Đồng tìm lại được giá trị chất lượng, giá trị thương hiệu căn bản vốn có.

Để thương mại điện tử đến gần với nông thôn

Những năm gần đây tại Thanh Hoá, mô hình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử ngày càng phát triển, tạo điều kiện cho nhiều nông dân, hộ sản xuất, kinh doanh, HTX có thêm cơ hội giới thiệu và đưa sản phẩm nông, lâm, thủy sản đến với thị trường.

Bình Thuận thúc đẩy phát triển thương mại điện tử

Cùng với sự bùng nổ của thời đại công nghệ thông tin, thương mại điện tử tại Bình Thuận luôn được các cấp ngành, cộng đồng doanh nghiệp quan tâm nhằm từng bước thúc đẩy phát triển…

Phiên chợ OCOP 4.0: Một buổi livestream thu hút 520 nghìn người xem

Chỉ trong buổi sáng, 32 phiên livetream bán sản phẩm OCOP của các Tiktoker và người nông dân đã thu hút 552.000 người xem, đem về doanh thu 340 triệu đồng.

Thương mại điện tử Trung Quốc cạnh tranh bằng giao hàng miễn phí, siêu tốc

Vận chuyển trở thành “mặt trận” mới của các công ty thương mại điện tử Trung Quốc với các dịch vụ giao hàng rẻ hơn, nhanh hơn nhằm giành giật khách.

Alibaba tái đầu tư mảng cốt lõi khi Trung Quốc đặt hi vọng vào kinh tế nền tảng

Alibaba quay trở lại đầu tư mảng kinh doanh cốt lõi thương mại điện tử sau khi chính phủ Trung Quốc đánh đi tín hiệu sẽ 'ủng hộ' những gã khổng lồ công nghệ trong nước.

Nâng cao quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Thời gian qua, ngành Thuế tỉnh Khánh Hoà đã triển khai nhiều giải pháp nhằm tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai quản lý thuế đối với hoạt động này vẫn còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.

Đưa 6000 sản phẩm thủ công và đặc sản Việt lên sàn thương mại điện tử

Hơn 500 thương hiệu, 6000 sản phẩm thủ công và đặc sản Việt đã được đưa lên sàn thương mại điện tử để bán cho người tiêu dùng.

Tô Châu chi đậm thúc đẩy livestream thương mại điện tử

Trung tâm sản xuất công nghệ cao Tô Châu của Trung Quốc vừa giới thiệu một loạt biện pháp, bao gồm hỗ trợ tài chính, để thúc đẩy hoạt động livestream thương mại điện tử tại đây.

Xúc tiến thương mại điện tử mạnh mẽ, nông sản Yên Bái được ưa chuộng

Nhờ triển khai đa dạng, kết hợp linh hoạt các hình thức xúc tiến trên cơ sở ứng dụng CNTT, chuyển đổi số; quảng bá rộng rãi nông sản đặc trưng miền núi trên các sàn thương mại điện tử, đặc sản Yên Bái được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Ứng dụng công nghệ AI hỗ trợ phân tích bán hàng

Với sự ra đời của trí tuệ nhân tạo (AI), các doanh nghiệp giờ đây có một công cụ mạnh mẽ giúp họ có được những hiểu biết có giá trị và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Shopee được ‘tăng lực’ để đấu với TikTok Shop

Tập đoàn công nghệ Sea của Singapore sẽ tăng cường đầu tư vào Shopee tại mọi thị trường để đối phó với cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ những đối thủ mới như TikTok.

Chiến lược giúp startup thời trang thành công trên sàn thương mại điện tử

Để tận dụng lợi thế của thương mại điện tử, các doanh nghiệp thời trang nhỏ và vừa cần tập trung vào những chiến lược toàn diện từ tìm hiểu thị trường, tiếp thị cho đến phương án tài chính đảm bảo nguồn vốn.

Amazon tiết lộ 5 ngành hàng doanh nghiệp Việt bán chạy nhất

Nhà bếp và nhà cửa là 2 trong số 5 ngành hàng bán chạy nhất của các doanh nghiệp Việt Nam trên nền tảng Amazon liên tiếp trong 2 năm qua.

Lạm phát đẩy người dân Mỹ vào 'cơn lốc' mua sắm trực tuyến giá rẻ Trung Quốc

Lạm phát tăng cao làm thay đổi hành vi tiêu dùng của người dân Mỹ. Nhiều người chọn mua sắm hàng giá rẻ trên các nền tảng trực tuyến Trung Quốc dù mất từ 10-12 ngày mới có thể đến tay.

4 ‘tuyệt chiêu’ chốt đơn dịp siêu sale 8.8 trên Shopee

Xứng danh ngày hội sale số đôi, Shopee 8.8 không chỉ mang đến hàng trăm deal nửa giá trên Shopee Live và ưu đãi miễn hết phí ship mà còn tung ra nhiều cơ hội trúng 88 iPhone 14 đời mới cùng voucher giảm đến 3 triệu đồng.

Đã có hàng nghìn doanh nghiệp Việt Nam lên sàn Alibaba.com

Số lượng trung bình nhà mua hàng các sản phẩm Việt Nam đã tăng 55% trong tháng 3/2023 và số lượng sản phẩm của Việt Nam có mặt trên Alibaba.com cũng đã tăng tới 24%.

Thu 16.000 tỷ, TikTok Shop 'vượt mặt' nhiều sàn thương mại điện tử

TikTok Shop đã vươn lên đứng thứ hai về doanh thu trong các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.

Hơn 76.000 nhà bán hàng chia tay sàn thương mại điện tử trong nửa đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm, số lượng nhà bán trên các sàn thương mại điện tử giảm 18%, tương đương 76.030 nhà bán dừng hoạt động trên sàn.

Triển khai Đề án xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành

Đề án Xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành sẽ liên kết, kết nối các sàn thương mại điện tử địa phương với nhau, tạo nên một môi trường kết nối giao thương đa chiều hiệu quả.