thương hiệu

Cập nhập tin tức thương hiệu

Chu đáo tin cậy, 77 Hàng Đào: Slogan tự chế ngang tầm quốc tế

Một trong những Slogan được công chúng nhớ đến sớm nhất là “Chu đáo tin cậy, 77 Hàng Đào” của cửa hàng đồng hồ ở Phường Đồng Xuân, Hà Nội

3000 Khán giả đang chờ đợi gì vào Mobile Day 2015?

(GameSao) - Mobile Day 2015 sẽ chính thức diễn ra tại 3 thành phố lớn trên khắp cả nước: Hà Nội (6/6), TP.HCM (13/6) và tại Đà Nẵng (20/6) hứa hẹn mang nhiều giá trị về nội dung cũng như kiến thức chuyên sâu của ngành mobile đến cho khán giả. Mỗi chủ điểm thảo luận chia sẻ sẽ hỗ trợ định hướng tư vấn sát hơn đối với cá nhân và doanh nghiệp tham dự.

Vải thiều: Thu hoạch 200 ngàn tấn, xuất khẩu Úc, Mỹ 5 tấn

Mùa vải này cả nước sẽ thu hoạch khoàng 200 ngàn tấn, hai thị trường mới mở Úc, Mỹ mới xuất được 5 tấn.

Độc đáo 'bia trung lưu' Hà thành

Vào những ngày nắng nóng ở Hà Nội, bên cạnh “thiên đường bia cỏ” giá siêu rẻ trên phố Tạ Hiện, trào lưu uống ở beer club ngày một phổ biến.

Tổng hợp tất cả các tựa game, nhà phát hành sẽ xuất hiện tại hội chợ triển lãm E3 2015

(GameSao) - Nhiều thương hiệu lớn cùng những tựa game bom tấn sẽ mang lại sự phấn khích tột độ cho người hâm mộ tại kỳ hội chợ triển lãm E3 2015 lần này.

Những loại bia ra mắt ồn ào rồi lặng lẽ mất hút

Nhiều thương hiệu bia tại Việt Nam không chịu được “nhiệt” đã phải rút lui không kèn, không trống sau nhiều nỗ lực hoặc còn tồn tại nhưng “sống dở, chết dở”.

Ông hoàng nghề nail: Kiếm 450 triệu USD/năm

 Charlie Tôn Quý, sinh năm 1970 tại Qui Nhơn, Việt Nam, sang Mỹ trong những năm 1980. Bây giờ, ông là chủ sở hữu của thương hiệu nổi tiếng Regal Nails. 

Ham mỹ phẩm xịn Nhật - Đức, dính độc hàng Trung Quốc tự chế

Mỹ phẩm giả là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà nghiêm trọng hơn, mỹ phẩm giả còn nguy hiểm tới sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.

Hàng Nhật đắt gấp 3 vẫn mua: Đừng vội chê sính ngoại?

Khoảng 20% dân số Việt Nam có thu nhập cao và khá cao, chiếm tới 80% lượng chi tiêu, nhưng chỉ thích dùng hàng ngoại, quay lưng với hàng nội.

Cao Sao Vàng: Dân Việt chê, người Tây thích

Sự cạnh tranh từ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân đa dạng, khiến hộp Cao Sao Vàng dường như đã thành sản phẩm "vang bóng một thời" ở thị trường nội địa.

Thảm cảnh 'vương quốc' hành tím miền Tây

Vào mùa thu hoạch, hành tím chất cao như núi. Thế nhưng, giá hành rớt thảm còn 4.000-7.000 đồng/kg lại không tiêu thụ được khiến bà con điêu đứng, mắt cay xè.

Volga, Lada trở lại: Ai còn dám chơi ôtô Nga?

Trong lúc nhiều hãng ô tô dọa rút khỏi Việt Nam thì ô tô Nga lại mong được trở lại thị trường Việt Nam - thị trường cũ một thời ô tô Nga độc quyền và đã thành biểu tượng. 

Sắp diễn ra lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận trực diện một loạt thương hiệu nổi tiếng...Sự kiện Vietnam Motorbike Festival 2015 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 11-12/7 tại Tp.HCM. 

Galactic Battles: Phim viễn tưởng kết hợp game viễn tưởng

Một dự án với tham vọng kết hợp Star Wars, Star Trek cùng các tựa game Halo, Mass Effect trong một bộ phim duy nhất.

11 tựa game độc quyền trên PS4 sắp sửa làm ‘khuynh đảo’ thế giới (Phần 2)

(GameSao) - Abzu, Bloodborne, Dự án Morpheus (chơi game theo phong cách thực tế ảo) và Uncharted 4: A Thief’s End sẽ là những cái tên đáng chú ý tiếp theo sẽ được GameSao gửi tới độc giả.

Những bức ảnh làm nên "thương hiệu" Putin

 Không chỉ là một chính trị gia lão luyện, ông Putin còn là một người giỏi võ, thích thể thao và săn bắn. Ông cũng rất mê các sự kiện thể thao Olympic.

Siêu xe đại gia Việt: Hàng secondhand, bảo dưỡng vỉa hè

Dù số người giàu có ngày càng tăng và ngày càng có nhiều xe siêu sang diễu phố, nhưng đẳng cấp của đại gia Việt được cho là chưa xứng tầm.

Buôn ôtô sang triệu đô: Đâu dễ moi tiền nhà giàu Việt

Hàng loạt tên tuổi xe sang đến Việt Nam, đổ hàng triệu USD để thiết lập hệ thống kinh doanh.

Sony lại phải trấn an fan về The Last Guardian

(GameSao) - The Last Guardian và Half Life 3, tựa game nào sẽ ra mắt trước? Một câu hỏi thật sự hóc búa.

Đoạn trường “săn” vé xe thương hiệu ở Sài Gòn

Ngày 2/2, hàng ngàn người vẫn tiếp tục “săn” vé xe thương hiệu về quê ăn Tết, bất chấp việc phải chịu đứng chen chân cả ngày, thậm chí không đám rời vị trí đi vệ sinh vì sợ mất chỗ, không mua được vé...