thương hiệu quốc gia

Cập nhập tin tức thương hiệu quốc gia

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã vinh danh Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với sản phẩm LPG.

Vinamilk 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk là một trong 97 doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia 2018".

Lữ hành Saigontourist đạt Thương hiệu Quốc gia 2018

Cùng với 96 thương hiệu khác vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2018.

Ống nhựa DEKKO nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia 2018

Công Ty TNHH Thiết bị Điện nước Phúc Hà với thương hiệu ống nhựa DEKKO vinh dự là một trong 97 doanh nghiệp được lựa chọn có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018.

Yến Sào Khánh Hòa được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2018

Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa vừa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" năm 2018.

5 doanh nghiệp PVN được công nhận Thương hiệu Quốc gia

Ngày 20/12/2018 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có 5 doanh nghiệp được công nhận trong đợt này.

Định vị “Thương hiệu” Việt Nam trên trường quốc tế

Hãy làm cho đất nước bừng sáng rực rỡ hơn cả những thời kỳ bừng sáng nhất từng có trong lịch sử! Chúng ta cần phải và có thể làm được điều đó.

Viễn thông: Sức mạnh cạnh tranh của Việt Nam

Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016. Trong top đầu của sanh sách này, các thương hiệu viễn thông chiếm ưu thế.

GS John Quelch: “Lãnh đạo Việt Nam có tầm nhìn mới”

GS John Quelch – Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Harvard nhấn mạnh: Việt Nam có bờ biển dài 3260km, vì vậy cần thu hút các chuyên gia am hiểu kinh tế biển có thể hỗ trợ Việt Nam phát triển.

Xây lên rồi bán: Việt Nam lấy đâu ra DN lớn

Hàng loạt các doanh nghiệp (DN) mới nổi, thương hiệu thuần Việt bắt đầu được biết đã bị bán đi một cách vội vàng đầy nuối tiếc.

Dùng mạng xã hội nâng cao hiệu quả thông tin đối ngoại

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn nhấn mạnh nhiệm vụ xây dựng các hệ thống cơ sở dữ liệu, sử dụng các mạng xã hội để nâng cao hiệu quả thông tin đối ngoại.