thương hiệu bia

Cập nhập tin tức thương hiệu bia

Huda, 3 thập kỉ vì miền Trung, với người miền Trung

Kế thừa nền tảng giá trị lâu đời của Tập đoàn Carlsberg, Huda - thương hiệu bia đậm tình miền Trung luôn nỗ lực nâng cao chất lượng bia cũng như đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương.

Ra mắt phiên bản giới hạn Heineken® James Bond

Heineken® vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn Heineken® James Bond tại thị trường Việt Nam nhân dịp công chiếu phần phim “No time to die” (Không phải lúc chết - dự kiến ngày 13/11/2020).

Sân cỏ miền Trung nóng cùng Huda Cup

Huda Cup sẽ khởi tranh mùa giải 2020 vào tháng 7 này tại Quảng Bình và Quảng Trị, hứa hẹn bùng nổ cùng những trận cầu sôi động và nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc cho người hâm mộ.

Bia Lạc Việt - phiên bản đặc biệt kỷ niệm 145 năm Sabeco

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa cho ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt Bia Lạc Việt, nhằm kỷ niệm cột mốc 145 năm phát triển của Tổng công ty và tôn vinh giá trị truyền thống.

Ra mắt bia Hạ Long Sapphire

Ngày 16/7 Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long sẽ ra mắt sản phẩm bia mới Hạ Long Sapphire với thông điệp “Vị êm huyền thoại”.

Kỷ niệm 145 năm, Sabeco ra mắt sản phẩm đặc biệt

Ngày 25/6 Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức lễ công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn, phát huy các di sản và giá trị cốt lõi của công ty kỷ niệm 145 năm thành lập.

Bia Hà Nội 1890 - kết tinh 130 năm giữ gìn tinh hoa

Nói đến văn hóa Hà Nội, bên cạnh nét thanh lịch, hào hoa của người Hà Nội với lịch sử ngàn năm văn hiến, không thể không nhắc đến ẩm thực, trong đó Bia Hà Nội cũng được xem là biểu tượng về hình ảnh truyền thống của Thủ đô.

Chào hè với Hanoi BOLD và Hanoi Light lon 330ml mới

Đánh dấu tròn 1 năm ra mắt sản phẩm bia chai Hanoi Bold và Hanoi Light “Đậm cá tính - Chuẩn chất men”, năm nay Habeco cho ra mắt hai sản phẩm này với phiên bản đóng lon mới hiện đại và tiện dụng.

Hành trình tạo ra vị bia hợp vị 3 miền của chuyên gia Bia Việt

Nguồn cảm hứng bất tận từ nền văn hóa giàu bản sắc dân tộc cùng nét đa dạng của ẩm thực ba miền đã giúp chuyên gia nấu bia Mẫn Hoàng Hữu sáng tạo nên Bia Việt, phù hợp khẩu vị mọi người Việt Nam.

Gần 1,5 triệu người được thưởng thức Tiger miễn phí

Gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí một chai bia Tiger đầu tiên tại các quán ăn, nhà hàng trong chương trình “Đánh thức đường phố”.

Miền Trung đón một mùa hè đặc biệt

Trong tâm thế lạc quan khi trường học và các cơ sở kinh doanh dần mở cửa trở lại, người dân miền Trung cũng như cả nước đang quay về với nhịp sống bình thường nhưng vẫn được khuyến khích không chủ quan trước Covid-19. 

Sabeco tri ân khách hàng ‘Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng’

Sabeco công bố chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng” áp dụng cho dòng sản phẩm Bia Saigon Lager với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Nước sạch đến với 1200 hộ dân Quảng Kim, Quảng Bình

Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” góp phần xoá đi nỗi lo thiếu nước sạch cho bà con Quảng Kim (Quảng Bình) sau hơn 1 tháng thi công.

Khách hàng Habeco trúng thưởng ô tô 1,1 tỷ đồng

Ngày 27/12 Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức đợt 1 của Lễ trao giải chương trình khuyến mại “Vị bia làm nên sắc Tết”. Chiếc Honda CRV đầu tiên của chương trình đã tìm được chủ nhân may mắn.

Hà Tĩnh: 145 hộ dân thị trấn Nghèn hân hoan đón nước sạch

Những vất vả vì khan hiếm nước sạch ở Hà Tĩnh đang dịu bớt phần nào nhờ sự chung tay của thương hiệu bia Huda thông qua chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.

Countdown Party - sự kiện chào đón năm mới được mong chờ của bia Hà Nội

Chương trình Countdown Party Chào năm mới 2020 của Bia Hà Nội sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh và Thanh Hóa đêm 31/12, đem đến một bầu không khí sôi động ngày cuối năm.

Heineken - thương hiệu bia chính thức chặng đua F1 Việt Nam

Chặng đua F1 mới nhất năm 2020 sẽ đồng hành cùng thương hiệu bia hàng đầu thế giới, mang tới trải nghiệm độc đáo, đầy hứng khởi cho người hâm mộ.

Bia 333 ‘thay áo’ mới

Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Đây là bước đi chiến lược của Tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí trên thị trường bia nội địa.

Lễ hội Bia Hà Nội 2019 trở lại Thủ đô với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Hành trình của Lễ hội Bia Hà Nội 2019 đã đi đến điểm dừng chân cuối. Với những nét chấm phá trong phong cách tổ chức hiện đại, Lễ hội Bia Hà Nội 2019 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và sôi động cho thực khách.

Carlsberg - Hơn 170 năm kế thừa khát vọng của nhà sáng lập

Được hình thành và dựng xây qua hơn 170 năm, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo của nhà sáng lập J.C. Jacobsen vẫn luôn là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của tập đoàn Carlsberg.