Trong Thông gia ngõ hẹp tập 19 lên sóng tối 18/11, Mai (Huyền Trang) và Phan (Trọng Lân) cảm thấy lạ về cô Hồng (NSND Thu Hà) khi người này tới homestay nhà họ chơi.

Khi cô Hồng hoảng hốt vì sợ gián, ông Phúc (NSƯT Chí Trung) ra sức bảo vệ. Thấy cảnh chướng mắt, Mai có thái độ không hài lòng, nói xách mé, gọi người bạn học của bố là 'tiểu tam'. "Bố! Hai người đang làm cái gì vậy?", Mai gằn giọng quát lên với bố.

Cũng trong tập này, ông Phúc tỏ ra vui mừng khi biết Thường - bạn học cũ của Mai đang theo đuổi con gái mình. Ông hỏi thăm Phan về Thường. Khi Phan nói rằng, có thể ông Phúc sắp có con rể, ông ngạc nhiên nói: "Tin mừng đấy. Chị Mai mày không dễ thế đâu, dễ thế thì đã không ế nghìn năm. Thôi được, để bố sẽ tự mình điều tra lại".

Thấy bố điều tra chuyện của chị gái, Phan tìm Mai để truyền thông tin. "Chị Mai ơi, bố đang tìm chị đấy. Bố sẽ hỏi chị ông Thường là ông nào, nhà ở đâu mà sao thân với cu Mít thế?", Phan nói với chị gái.

"Liên quan quá cơ. Chắc mày lại bơm thông tin gì với bố đúng không? Sao bố lại biết thông tin về ông Thường?", Mai nói.

Cả nhà chưa kịp vui vẻ vì chuyện vui sắp thành của Mai thì một người phụ nữ có liên quan đến Thường tìm tới tận nhà Mai kiếm chuyện.

"Tôi muốn thuê chung phòng với người này", người phụ nữ lạ mặt nói với Mai. Thường bất ngờ hỏi: "Sao cô biết mà lên tận đây?". Mai ấp úng chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì người phụ nữ lạ mặt kia đã tuyên bố: "Chúng tôi là bạn nhưng là bạn cùng giường".

Liệu Thường là người như thế nào?, Mai có hóa giải hiểu nhầm với cô Hồng?, diễn biến chi tiết tập 19 phim Thông gia ngõ hẹp sẽ lên sóng tối 18/11, trên VTV3.