Sáng 2/8, thành viên Jennie của nhóm nhạc BlackPink đăng tải lên Instagram loạt ảnh hậu trường 2 đêm diễn tại Hà Nội. 
Jennie gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam: “Hà Nội (kèm biểu tượng Quốc kỳ Việt Nam), cảm ơn rất nhiều vì hai đêm thật tuyệt vời”.
Người đẹp đăng hình thích thú khi đội nón lá Việt Nam.
Khoảnh khắc có chút mệt mỏi của Jennie ở hậu trường đêm diễn. Cô phải dùng túi chườm đầu. Tuy nhiên, khi ra sân khấu, Jennie vẫn vui vẻ hát và giao lưu nhiệt tình với khán giả.
Trước đó không lâu, thành viên Jisoo cũng đăng ảnh selfie tại hậu trường hai đêm diễn ở Hà Nội.
Jisoo viết trên trang cá nhân: “Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt đẹp ở Việt Nam, nơi tôi lần đầu tiên ghé thăm. Tôi nhận nhiều năng lượng từ Blink. Hẹn sớm gặp lại các bạn. Tôi yêu các bạn”.
Chị cả BlackPink cũng đăng hình check-in tại khách sạn. Dù ăn mặc đơn giản nhưng Jisoo vẫn vô cùng xinh đẹp, khí chất.
Rosé là thành viên chiếm được nhiều cảm tình của khán giả Việt Nam khi cô liên tục đăng ảnh tại Hà Nội. Trước đó, nữ ca sĩ đăng ảnh đội nón lá tại khách sạn khiến fan thích thú. Sau đó, cô tiếp tục đăng thêm ảnh hậu trường đêm diễn với lời nhắn cảm ơn fan Việt.
"Thật hạnh phúc khi được tới thăm các bạn. Tôi đã chờ ngày này từ rất lâu rồi. Tôi cũng rất mong muốn được gặp lại các bạn thật sớm. Tôi yêu các bạn, Việt Nam", Rosé viết.
Thành viên Rosé còn viết bằng tiếng Việt cụm từ "Tôi yêu bạn - VietNam" khiến fan phấn khích và thích thú. Trước đó, cô cũng trả lời bằng tiếng Việt "Oi, oi, oi" khi fan Việt bình luận gọi tên cô.
Các thành viên của BlackPink yêu thích chiếc nón lá Việt Nam.