Tất cả các trường học tại Ảrập Xêút cũng đóng cửa trong ngày hôm nay dù theo lịch kỳ thi cuối kỳ đang diễn ra. Tờ The Guardian dẫn lời ông Turki al-Sheikh, một cố vấn của tòa án hoàng gia và là người đứng đầu cơ quan giải trí tổng hợp Ảrập Xêút thông báo trên Twitter rằng phí vào cửa tại các công viên chủ đề và trung tâm giải trí lớn đều được miễn trong ngày 22/11. 

Dù bị thủng lưới sớm nhưng Ảrập Xêút đã lội ngược dòng với hai bàn thắng của Saleh Al-Shehri và Salem Al-Dawsari. Sau chiến thắng ngoạn mục của đội tuyển, các màn ăn mừng đã bùng nổ khắp thủ đô Riyadh. Người hâm mộ đã thiết lập những vòng tròn khiêu vũ đầy ngẫu hứng và vẫy quốc kỳ từ trong những chiếc ô tô chạy quá tốc độ. 

Chiến thắng 2/1 trước đội tuyển Argentina của đội Ảrập Xêút vừa được coi là chiến thắng trên sân cỏ vừa là khoảnh khắc trọng đại trên đấu trường thể thao toàn cầu. "Chúng tôi rất vui vì kết quả này. Đó là một trận đấu đặc biệt của những chú chim ưng của chúng tôi. Niềm tin của chúng tôi với các cầu thủ đã đặt đúng chỗ. Tối nay, chúng tôi đã viết nên lịch sử.", Ghassan Alwan, 42 tuổi, Giám đốc Tiếp thị của Bộ Nhà ở của nước này nói. 

“Không thể tin được, đáng kinh ngạc, tuyệt vời”, Abdulrahman Abed, một biên tập viên thể thao nói thêm. “Xin chúc mừng tất cả mọi người. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với mỗi người dân Ảrập Xêút”.