Xem video:

Đoạn video từ camera hành trình trên ô tô ghi lại một tình huống cực kỳ nguy hiểm xảy ra trên con đường hai làn hẹp ở Kerala (Ấn Độ).

Chiếc xe buýt đang chạy chậm ở đoạn cua thì bất một chiếc SUV Land Rover Defender lấn làn, vượt phải lên trên. Đáng chú ý, thời điểm xe SUV Defender đang vượt, một chiếc Maruti WagonR từ làn đường đối diện đang chạy đến. Để tránh đối đầu, tài xế xe Maruti đã buộc phải bẻ lái, rẽ sang lề đường chiều ngược lại để tránh va chạm. 

Chiếc Land Rover Defender sau đó vẫn tiếp tục tiến về phía trước như không có chuyện gì xảy ra.

Ở tình huống này, nếu xe Defender đâm vào WagonR, thì những người đi xe máy phía sau vượt theo cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Hình ảnh chiếc Land Rover Defender vượt ẩu ở một khúc cua có vạch liền không được phép vượt được lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng tìm ra chủ xe là nam diễn viên Mammootty.

Ông Mammootty là một trong những người có tên tuổi lớn trong ngành điện ảnh ở Ấn Độ. Nam diễn viên 72 tuổi đã tham gia hơn 400 bộ phim. Ngoài diễn xuất, Mammootty còn được biết đến với tình yêu dành cho xe hơi khi có rất nhiều ô tô và xe SUV đắt tiền trong gara của mình. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!