Xem video:

Video được ghi lại từ camera hành trình của ô tô gặp nạn. Chiếc ô tô đang di chuyển với tốc độ vừa phải khoảng 55-60 km/h trên một con đường núi khá quanh co. Đoạn sau của video, chiếc ô tô đang ở khúc cua gắt thì bất ngờ có một chiếc xe máy xuất hiện từ hướng ngược lại. Người đi xe máy lấn làn, vì giật mình nên mất lái và đâm trực diện vào ô tô.

Rất may, cả hai người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm đều không hề hấn gì nhưng chiếc ô tô thì bị vỡ nát kính chắn gió. 

Vậy ai có lỗi trong tình huống này?

Đoạn video cho thấy chiếc ô tô chạy với tốc độ hợp lý khoảng 60 km/h. Người đi xe máy chạy với tốc độ quá nhanh khiến xe máy mất lái và lấn sang làn đường ngược chiều.

Đoạn video còn ghi lại phản ứng giật mình của hai người đàn ông đi xe máy. Người ngồi sau thậm chí suýt nhảy khỏi xe máy. Cả hai người điều khiển xe máy cũng không đội mũ bảo hiểm. 

Người lái xe ô tô cũng đang chạy tốc độ khá nhanh tại góc cua khiến anh ta không xử lý kịp để tránh được vụ va chạm. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cho là do xe máy chạy quá tốc độ, lấn làn dẫn đến mất lái khi đang rẽ. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!