Vì sao dòng tiền ùn ùn đổ về startup giáo dục Việt Nam?

Nhìn vào bối cảnh Việt Nam, nhiều nhà đầu tư và chuyên gia có chung nhận định, Việt Nam hiện là môi trường phù hợp để các startup công nghệ giáo dục phát triển.

Hàng trăm nghìn thuê bao di động sẽ đổ về Điện Biên

Nhà mạng đang chuẩn bị các phương án phục vụ lượng lớn thuê bao di động đổ về tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Bộ TT&TT sẽ đi đầu trong ứng dụng AI diện hẹp

Nhiều đơn vị trong Bộ TT&TT đang phối hợp cùng các doanh nghiệp để phát triển AI diện hẹp, phục vụ cho hoạt động quản lý, điều hành.

Hàng triệu thuê bao đi nghỉ, nhà mạng vẫn đảm bảo vận hành thông suốt

Các nhà mạng di động đều cho biết sẽ đảm bảo mạng lưới viễn thông hoạt động ổn định xuyên suốt kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Nhiều rủi ro khi ứng dụng blockchain vào quảng cáo số

Blockchain đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn vào lĩnh vực quảng cáo số. Tuy vậy, theo góc nhìn chuyên gia, điều này sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Nền tảng quảng cáo trực tuyến vi phạm: Cương quyết xử lý

Tất cả nền tảng, đại lý quảng cáo trực tuyến đều phải tuân thủ đúng quy định pháp luật, bất kể đó là công ty Việt Nam hay các nền tảng xuyên biên giới.

Việt Nam có đại diện lọt top “ngôi sao đang lên” của Edtech thế giới

Nền tảng giáo dục trực tuyến VUIHOC của Việt Nam là đại diện Đông Nam Á duy nhất lọt bảng xếp hạng “ngôi sao đang lên” về Edtech do tạp chí TIME và Statista bình chọn.

Nguy cơ quảng cáo 'bẩn' từ dịch vụ kích view, câu like Facebook, TikTok

Các dịch vụ kích view, câu like có thể bị kẻ xấu lợi dụng để quảng cáo bẩn, lan truyền tin giả, nội dung vi phạm pháp luật nhằm định hướng thông tin người dùng mạng xã hội.

Bộ TT&TT bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

Sáng 26/4, Bộ TT&TT tổ chức lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ tại Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học & Công nghệ và Vụ Kinh tế số & Xã hội số.

Quảng cáo số Việt Nam và câu chuyện cạnh tranh với Google, Facebook

Để cạnh tranh với Google, Facebook, các nền tảng quảng cáo số Việt Nam cần sở hữu tập người dùng chất lượng, từ đó thuyết phục các nhãn hàng chi tiền nhiều hơn cho nền tảng của mình.