Chưa nước nào áp thuế tiêu thụ đặc biệt với game, vì sao Việt Nam đi ngược?

Ông Đậu Anh Tuấn, Trưởng Ban Pháp chế của VCCI cho biết, chưa có quốc gia nào đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với game. Nếu Việt Nam đánh thuế tiêu thụ đặc biệt sẽ ảnh hưởng lớn đối với ngành.

Bộ TT&TT không lùi thời hạn “khóa” thuê bao nếu chưa chuẩn hóa thông tin

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long khẳng định thời điểm ngày 31/3 là hạn cuối cùng để chuẩn hóa thông tin, nếu sau thời điểm này khách hàng chưa thực hiện sẽ bị khóa thuê bao.

1,8 triệu thuê bao đã thực hiện chuẩn hóa lại thông tin cá nhân

Ông Nguyễn Phong Nhã cho biết, tính đến ngày 28/3 đã có hơn 1,8 triệu thuê bao thực hiện chuẩn hóa lại thông tin cá nhân, chiếm 46,89% số thuê bao thuộc diện phải chuẩn hóa.

20 câu hỏi về chuẩn hóa thông tin thuê bao mà khách hàng nên biết

Cục Viễn thông đã trả lời các câu hỏi xoay quanh vấn đề chuẩn hóa thông tin thuê bao giúp khách hàng nắm bắt và thực hiện chủ trương này.

Thuê bao có thông tin chính xác giúp giao dịch trên môi trường số an toàn

VietNamNet phỏng vấn ông Nguyễn Phong Nhã, Phó cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) về vấn đề chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Còn 2 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin cá nhân

Sau ngày 31/3 nếu các thuê bao nhận được tin nhắn của nhà mạng nhưng không chuẩn hóa thông tin sẽ bị khóa.

2,2 triệu thuê bao có nguy cơ bị khóa sau ngày 31/3

Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) cho biết, hiện đã có 1,63 triệu thuê bao thực hiện chuẩn hóa thông tin để trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia.

Đăng ký SIM cho con và bố mẹ có phải chuẩn hóa thông tin không?

Cục Viễn thông cho biết, đối với người dưới 14 tuổi hoặc người được giám hộ thì việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung phải do cha, mẹ hoặc người giám hộ thực hiện.

Gần 3 triệu thuê bao di động có nguy cơ bị khóa nếu chưa chuẩn hóa thông tin

Cục Viễn thông cho biết, sau hơn 10 ngày triển khai, đã có hơn 1 triệu thuê bao được chuẩn hóa thông tin cá nhân, nhưng vẫn còn gần 3 triệu thuê bao chưa thực hiện.

Chưa có căn cước công dân có phải chuẩn hóa thông tin thuê bao không?

Cục Viễn thông cho biết, khách hàng chưa có căn cước công dân, nhưng nhận được tin nhắn của nhà mạng, thì vẫn phải chuẩn hóa thông tin cá nhân.