'Niềm tin xã hội là thứ quý giá nhất báo chí cần giữ gìn'

Theo nhà báo Tạ Bích Loan, niềm tin xã hội là thứ quý giá nhất mà báo chí cần giữ gìn. Bởi vì nếu còn lòng tin của công chúng, của độc giả thì báo chí còn giá trị, còn nếu đánh mất niềm tin, lúc đó báo chí sẽ mất tất cả.

Đề xuất thay buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa bằng đường sắt đô thị

TP Hà Nội dự kiến nghiên cứu xây dựng thêm 6 tuyến đường sắt đô thị, trong đó có tuyến đi theo đường Lê Văn Lương, nơi có tuyến buýt nhanh BRT đang hoạt động.

Thủ tướng: Chống lợi ích nhóm, cục bộ trong xây dựng pháp luật

Thủ tướng Phạm Minh Chính lưu ý các bộ, ngành nâng cao chất lượng, kỷ luật, kỷ cương trong xây dựng, ban hành văn bản; chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm, cục bộ trong xây dựng pháp luật.

Metro Nhổn - ga Hà Nội dự kiến khai thác thương mại vào tháng 4/2024

Sau thời gian vận hành thử nghiệm, TP Hà Nội dự kiến khai thác thương mại đoạn trên cao (dài 8km) của tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội vào 30/4/2024.

Báo Tiền Phong kỷ niệm 70 năm phát hành số báo đầu tiên

Cách đây đúng 70 năm, ngày 16/11/1953, Báo Tiền Phong xuất bản số báo đầu tiên tại bản Dõn, xã Thanh La, nay là xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Hà Nội: Chuyển hồ sơ công an điều tra 7,8ha bãi cát có dấu hiệu khai thác trộm

UBND huyện Mê Linh (TP Hà Nội) vừa yêu cầu Phòng TN&MT chuyển hồ sơ đến cơ quan công an để điều tra phần diện tích 7,8ha bãi cát ven sông Hồng ở xã Chu Phan có dấu hiệu bị khai thác trộm.

Hà Nội rà soát quy trình đấu giá 3 mỏ cát cao gấp trăm lần khởi điểm

UBND TP Hà Nội vừa giao các sở ngành cùng Công an TP rà soát quá trình khảo sát, đánh giá trữ lượng, lập hồ sơ và tổ chức đấu giá quyền khai thác 3 mỏ cát có giá cao gấp trăm lần khởi điểm.

Hà Nội đề xuất thu phí đường vành đai 4 cao nhất 7.220 đồng mỗi km

TP Hà Nội vừa đề xuất mức thu phí sử dụng đường vành đai 4, trong đó xe dưới 12 chỗ có mức phí 1.900 đồng/km, xe tải từ 18 tấn trở lên là 7.220 đồng/km.

Sửa đổi Luật Thủ đô: Phân cấp, phân quyền phải đi đôi với kiểm tra, giám sát

Hơn 10 năm được có hiệu lực, Luật Thủ đô đến nay đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế. Nhiều chuyên gia cho rằng, “chiếc áo pháp lý” của Thủ đô cần phải được nới rộng hơn.

Cấm tuyệt đối hay đặt ngưỡng để xử lý vi phạm nồng độ cồn?

Liên quan đến quy định cấm tuyệt đối người “điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn” tại dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, hiện vẫn còn 2 quan điểm khác nhau.