Sữa

Tin tức mới nhất về Sữa

BVM - Hơn 20 năm từ hộ chăn nuôi bò sữa đến thương hiệu sữa của nông dân Ba Vì

Từ một hộ chăn nuôi bò sữa ở Ba Vì, sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Chế biến Sữa Ba Vì (BVM) có nhà máy hiện đại, hướng tới sản xuất quy mô lớn, đem lại những sản phẩm chất lượng, tươi ngon, giàu dinh dưỡng phục vụ thị trường.

Abbott - Hành trình 30 năm đồng hành sức khỏe người Việt Nam

Đồng hành cùng các chương trình y tế quốc gia, từ Chiến lược Dinh dưỡng 2021-2030 đến Chương trình Sức khỏe Việt Nam, Abbott khẳng định cam kết nâng cao sức khỏe cộng đồng, góp phần định hình một nền y tế hiện đại, toàn diện cho người Việt.

Mộc Châu Creamery phục vụ nhân dân vui Ngày hội non sông

Trong ngày hội lớn của đất nước, Mộc Châu Creamery góp mặt với một hoạt động giản dị nhưng nhiều ý nghĩa: mang đến hàng chục nghìn hộp sữa tiệt trùng, gửi trao tận tay chiến sĩ và nhân dân.

Gần 1 triệu sản phẩm Vinamilk tiếp thêm niềm tự hào Đại lễ 80 năm Quốc khánh

Hòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk đã sẵn sàng, như lời tri ân nhẹ nhàng mà ý nghĩa gửi đến triệu trái tim đang hướng về Tổ quốc trong ngày hội non sông.

Vu Lan báo hiếu: Quà tặng chăm sóc sức khỏe gửi yêu thương đến cha mẹ

Tình yêu thương của cha mẹ vượt mọi giới hạn thời gian, nhưng sức khỏe chẳng thể vững vàng theo năm tháng. Chăm sóc dinh dưỡng mỗi ngày và giữ gìn sức khỏe cho cha mẹ thể hiện lòng hiếu kính, là cách giữ gìn điểm tựa tinh thần quý báu của gia đình.

Doanh thu quý 2 của Vinamilk lập đỉnh mới: 16.745 tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 2/2025 của Vinamilk đạt 16.745 tỷ đồng, tăng 79 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước. Động lực tăng trưởng đến từ sự phục hồi của mảng kinh doanh nội địa và tính ổn định của mảng kinh doanh quốc tế.

Thực phẩm tử tế: Công bố cả những gì ‘không nên có’

Thực phẩm không chứa hormone, dư lượng kháng sinh hay phụ gia đang trở thành ưu tiên lựa chọn của nhiều phụ huynh, gia đình Việt.

Bí quyết chọn sữa chất lượng cho cả gia đình

Bên cạnh vấn đề về thương hiệu, người tiêu dùng nên chọn mua sữa tại các địa chỉ uy tín, tránh mua hàng không rõ nguồn gốc.

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái giới thiệu gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng.

Công ty Loha cảnh báo thông tin sai lệch trên mạng xã hội về sữa UC2 Platinum

“Gần đây Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu dinh dưỡng dược Loha nhận được thông tin về việc một số tài khoản trên mạng xã hội đưa các thông tin sai sự thật về nhãn hàng UC2 Platinum của Công ty”.

TH true Yogurt Probiotics - giải pháp hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn cho cả gia đình

Sữa uống lên men TH true Yogurt Probiotics là sản phẩm có dấu ấn khác biệt trên thị trường khi được lên men từ sữa tươi sạch, chứa lượng lợi khuẩn cao.

Vinamilk về đích 2024: Doanh thu nước ngoài tăng trưởng cao nhất 5 năm

Cứ 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra mắt thị trường. Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 2 chữ số, cao nhất trong 5 năm. Gần như hoàn thành dự án tái định vị thương hiệu… - một vài kết quả nổi bật từ báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024 của Vinamilk.

Chiến lược đổi mới thương hiệu với trọng tâm ‘vì khách hàng’ của Vinamilk

Vì khách hàng, luôn cầu tiến và quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, “ông lớn” này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

Khởi đầu ngày mới cùng sữa uống lên men Betagen

Dù bạn là người bận rộn hay yêu thích một buổi sáng nhẹ nhàng, sữa uống lên men Betagen luôn là một lựa chọn lý tưởng giúp bạn bắt đầu ngày mới năng động.

Vinamilk 16 năm liên tiếp trong danh sách Thương hiệu Quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Nutricare 4 năm liên tiếp giữ vị trí ‘Top 10 Công ty thực phẩm uy tín’

Ngày 24/10, Nutricare được Vietnam Report vinh danh “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2024”. Đây là lần thứ tư liên tiếp Nutricare ghi danh tại bảng xếp hạng này; khẳng định vị thế hàng đầu về giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho người Việt.

LOF trao 500 thùng sữa hỗ trợ người dân vùng lũ

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF đã trao tặng 500 thùng sữa (trị giá 140 triệu đồng) cho Cục Quản lý Xuất nhập cảnh - Bộ Công an để hỗ trợ người dân phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Vinamilk: Sữa ‘made in Vietnam’ sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế

Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam

Ngày 23/8, CTCP Sữa Quốc tế LOF đã tổ chức hội thảo và thực hiện ký kết với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương, Bộ Y tế (T5G) và Bệnh viện Mắt Trung ương.