Quỳnh Kool cùng Bình An, bé Tuấn Phong tại họp báo ra mắt phim mới 'Đừng làm mẹ cáu' do họ đóng chính vào chiều 25/1 tại Hà Nội. 
Quỳnh Kool thay đổi 180 độ so với tạo hình vai Sơn Ca trong 'Gara hạnh phúc' mới lên sóng gần đây. Cô nhận vai Hạnh trong 'Đừng làm mẹ cáu' chỉ sau 1 tháng chia tay với bộ phim 'Gara hạnh phúc'. 
Quỳnh Kool chỉ có 1 tháng để thoát vai Sơn Ca và trở thành Hạnh trong 'Đừng làm mẹ cáu', bộ phim tiếp theo cô đóng chính sẽ lên sóng VTV3 từ 1/12 tới.
Quỳnh Kool vào vai Hạnh - cô gái mạnh mẽ, ngang bướng , mặc cảm về vận xui nhưng không ngừng nỗ lực. Bất đắc dĩ làm mẹ, Hạnh loay hoay để hoàn thiện mình giữa lúc trong tay không có gì và biến cố gia đình liên tiếp xảy đến. Cô bối rối khi làm mẹ của con chị gái nhưng tìm mọi cách để đương đầu với khó khăn. 
Từng đóng cặp trong 'Anh có phải đàn ông không', Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh tái ngộ trong vai một cặp đôi oan gia với nhiều duyên nợ trong 'Đừng làm mẹ cáu'. 
Từng đóng vai người yêu của Quỳnh Kool trong 'Gara hạnh phúc' nhưng lần này Bình An thay đổi ngoại hình và bắt cặp với Quỳnh Lương, cô nàng mới đây gây chú ý với phim 'Lối nhỏ vào đời' và 'Gara hạnh phúc'. Hai diễn viên vào vai cặp vợ chồng bất đắc dĩ sau khi có con vì tình một đêm. 
Khác với đàn chị Quỳnh Kool chưa từng làm mẹ, Quỳnh Lương làm mẹ rất sớm nên cô dễ bắt nhịp với vai diễn mới. Nữ diễn viên chụp ảnh với hai diễn viên nhí của phim 'Đừng làm mẹ cáu' tại buổi ra mắt phim. 

Quỳnh Lương chia sẻ nhân vật của cô trong 'Đừng làm mẹ cáu' cũng tưng tửng như hai vai diễn trước và "nói nhiều, cười nhiều, nghịch nhiều, phá nhiều từ sáng đến đêm". Cô tự nhận mình là diễn viên nhiều năng lượng và khiến đạo diễn Vũ Minh Trí đau đầu nhất phim.

Nhan Phúc Vinh tiếp tục ra Hà Nội đóng phim sau khi trải nghiệm hết mọi mùa của miền Bắc thời gian đóng 'Tình yêu và tham vọng', 'Anh có phải đàn ông không?'. Anh nói yêu thích thời tiết Hà Nội, đồng thời yêu thích vai diễn chỉ sau khi đọc hết 10 tập kịch bản đầu tiên nên quyết định ra luôn Hà Nội quay phim. 
Lần này Nhan Phúc Vinh vào vai Quân, một chàng trai có mặc cảm vì bị người mẹ bất hảo bỏ rơi nhưng luôn khao khát tình yêu thương của mẹ. Quân từng có ác cảm với Hạnh vì nghĩ cô bỏ rơi con nhưng rồi dần cảm mến cô sau khi gỡ bỏ hiểu lầm.