quảng bá du lịch

Cập nhập tin tức quảng bá du lịch

Kong - Đảo đầu lâu và cơ hội nếu bỏ lỡ sẽ tiếc cả đời

Quảng bá du lịch cũng giống như kinh doanh và tình yêu, nếu để lỡ cơ hội, chúng ta sẽ phải suốt đời nối tiếc.

Hoàng Khải: Hết thời hữu xạ tự nhiên hương

"Nếu cho rằng "hữu xạ tự nhiên hương" thì trên thế giới này làm gì còn tồn tại những công ty quảng cáo khổng lồ toàn cầu như Sattchi & Sattchi...vv...", ông Khải viết trên trang cá nhân.

Thủ tướng: Tạo khí thế mới để du lịch phát triển táo bạo hơn

Thủ tướng cho biết, Chính phủ đang xây dựng và sẽ trình QH ban hành luật mới về du lịch, để đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Phở, nem, nón lá và những trò khỉ tỷ đô

Đất nước hình chữ S biết cách tiêu xài $ dù kiếm ra rất khó. Nhưng Hollywood biến trò khỉ thành tiền tỷ, họ đến Việt Nam là cơ hội hiếm để ta kiếm đô la.

Hà Nội thay đổi thái độ phục vụ khách quốc tế

Để tăng mạnh lượng khách quốc tế tới Hà Nội, công việc đầu tiên của du lịch Thủ đô là thay đổi thái độ phục vụ.

Việt Nam tuyệt đẹp trên kênh truyền hình nước Anh

Chỉ với 30 giây nhưng đoạn phim đã “chớp” được những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng của thiên nhiên và con người Việt Nam.

Làm du lịch thua Campuchia, khách ngày càng sụt giảm

 Cũng trong điều kiện khó khăn nhưng du lịch Campuchia vẫn trỗi dậy và phát triển mạnh mẽ. Trong khi đó, lượng khách quốc tế đến Việt Nam 10 tháng qua sụt giảm liên tiếp. Cách làm du lịch của ta, theo các chuyên gia, chỉ hơn Lào.