Mới đây, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại đường Gurgaon-Faridabad (Ấn Độ) khiến chiếc SUV Tata Harrier bị biến dạng hoàn toàn.

Theo lời kể của chủ xe, khi đang di chuyển tới khu vực kể trên, một chú chó bất ngờ chạy ra khiến anh buộc phải đánh lái sang bên đường và phanh gấp.

Thời điểm này, chiếc xe đang chạy với tốc độ cao và đâm thẳng vào dải phân cách bên đường trước khi “lộn nhào” một vòng.

Chiếc Tata Harrier bị hư hại nghiêm trọng sau tai nạn (Ảnh: Cartoq)

Việc thay đổi làn đường, chuyển hướng đột ngột khi đang di chuyển ở tốc độ cao là nguyên nhân khiến chiếc ô tô gặp nạn. Cột A bên trái của chiếc Tata Harrier đã bị hư hại đáng kể trong khi phần đầu xe và kính xe bị vỡ nát. Các túi khí trên xe cũng đã hoạt động và may mắn tài xế trên xe Tata Harrier chỉ bị xây xước nhẹ. Anh cho biết chiếc xe này mới mua cách đây chưa lâu.

Một vụ tai nạn tương tự khiến chiếc Mahindra XUV700 vỡ nát (Ảnh: Cartoq)

Bên dưới bài đăng, nhiều người cho rằng trách nhiệm của vụ tai nạn này thuộc về chủ nhân của chú chó khi không trông giữ thú cưng của mình một cách cẩn thận.

Đây không phải là vụ tai nạn duy nhất liên quan đến tránh chó, mèo tại Ấn Độ. Cách đây không lâu, một chiếc Mahindra XUV700 cũng bị biến dạng sau khi chủ xe cố gắng né một chú chó khi đang di chuyển với tốc độ 80 km/h.

Mẫu SUV Tata Harrier tại Ấn Độ (Ảnh: Cartoq)

Ngoài ra, cũng có không ít lời khen dành cho mẫu SUV Tata Harrier. Mặc dù chưa được đưa đi thử nghiệm an toàn Global NCAP nhưng Tata Harrier vẫn chứng minh được chất lượng và độ an toàn đáng kinh ngạc của mình. Trong một số vụ tai nạn gần đây, những người ngồi trên Tata Harrier thường không bị thương nặng trong các vụ va chạm mạnh.

Tata Harrier là mẫu SUV đầu tiên của hãng xe Ấn Độ Tata và cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Creta, Kia Seltos tại thị trường này. Tata Harrier sử dụng hệ thống khung gầm của Land Rover LS550 với khối động cơ diesel Kryotec 4 xy-lanh, dung tích 2.0L. Khối động cơ này giúp Tata Harrier có công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Minh Nhật (Theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!