Chiều ngày 11/8, người dân đi trên phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bất ngờ thấy đôi nam nữ cãi nhau trước. Ít phút sau thấy người phụ nữ la hét rồi nằm gục giữa phố. 

Một người dân cho biết, khi chưa biết chuyện gì xảy ra thì người đàn ông mang áo màu xanh cũng gục xuống và ôm lấy người phụ nữ nằm dưới lòng đường. Khi mọi người chạy đến kiểm tra, phát hiện cả hai nạn nhân có nhiều vết thương.

Công an tạm phong tỏa một đoạn trên phố Hàng Bài để điều tra

"Thời điểm kiểm tra người dân phát hiện người đàn ông vẫn còn sống và được đưa đi cấp cứu. Nạn nhân nữ bị thương nặng nên đã tử vong ngay tại chỗ", một nhân chứng chia sẻ.

Nạn nhân nằm gục dưới lòng đường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện cơ quan công an tạm phong tỏa một đoạn của phố Hàng Bài để phục vụ điều tra.

Được biết, Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra.  

Tình tiết mới vụ cô gái bị đâm tử vong trên phố Hàng BàiNghi phạm M.X.T. (SN 1982, trú tại quận Hai Bà Trưng) đang có vợ, con và làm nghề bán chim ở đường Tam Trinh, còn nạn nhân đã bỏ chồng 3 năm nay.
Nhân chứng kể phút tước dao nghi phạm đâm chết người phụ nữ ở Hàng BàiNghi phạm M.X.T. (40 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đâm liên tiếp vào người nạn nhân N.T.Q. (40 tuổi, ở quận Hoàng Mai) rồi dùng dao tự sát nhưng được người dân xung quanh ngăn cản.
Người phụ nữ bị sát hại trên phố Hàng Bài liên quan đến tình áiNguyên nhân sơ bộ được cơ quan chức năng quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội xác định có liên quan đến quan hệ tình cảm, ghen tuông.