ngân hàng số

Cập nhập tin tức ngân hàng số

Số hoá giúp ngân hàng giao dịch xuyên lễ

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, khách hàng hiện nay có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi, 365 ngày , kể cả dịp lễ 2/9…

3 lý do giúp VietinBank trở thành ‘Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam’

Hai năm liên tiếp, VietinBank được The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” nhờ những ưu điểm vượt trội như: khả năng lắng nghe khách hàng, khả năng thấu hiểu khách hàng và số hoá dịch vụ.

KBank mở chi nhánh tại TP.HCM

Ngân hàng Kasikorn (KBank) của Thái Lan vừa mở chi nhánh mới nhất tại TP.HCM.

Techcombank nhận giải Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được tạp chí tài chính danh tiếng Global Finance trao giải Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam.

BIZ MBBANK - trải nghiệm số dành riêng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Liên tục tinh chỉnh và tung ra các sản phẩm mới với triết lý đặt người dùng làm trung tâm, MB đang nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu trở thành ngân hàng số thuận tiện nhất đối với khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Techcombank tiên phong chuyển đổi số ngành ngân hàng

Techcombank luôn là thành viên tiên phong triển khai chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trên hành trình chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng.

VietinBank nhận Giải thưởng ‘Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất’

Ngày 4/8 sản phẩm VietinBank iPay Mobile nhận Giải thưởng “Best Mobile Banking Technology Implementation - Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” do Tạp chí The Asian Banker trao tặng.

Chuyển đổi số ngành ngân hàng: Nam A Bank ‘trình làng’ nhiều công nghệ ưu việt

Tham gia “Ngày chuyển đổi số” ngành Ngân hàng tổ chức tại Hà Nội ngày 4/8, Nam A Bank đã giới thiệu nhiều công nghệ tài chính ưu việt.

VietinBank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho trường học

VietinBank xây dựng gói giải pháp tài chính toàn diện, phục vụ đa dạng nhu cầu của các khách hàng trong ngành giáo dục (nhà trường, giáo viên, cán bộ, phụ huynh, học sinh, sinh viên) với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nam A Bank chú trọng chiến lược phát triển tài chính số toàn diện

Nam A Bank vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, trong đó có nhiều chỉ tiêu quan trọng tăng trưởng khả quan, như: tổng tài sản, huy động vốn… sắp “chạm” mốc kế hoạch cả năm.

BIDV nhận giải thưởng Ngân hàng lưu ký giám sát tốt nhất Việt Nam 2022

Ngày 27/07, BIDV đã được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam năm 2022”, ghi nhận những nỗ lực của BIDV trong việc cung cấp dịch vụ toàn diện và khả năng tự chủ của hệ thống công nghệ.

NCB lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á

Ngày 23/7/2022, tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) được vinh danh “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á”.

Cách ‘trợ lý tài chính số’ VietinBank eFAST ghi điểm với doanh nghiệp

Không chỉ được biết đến là ngân hàng có dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, VietinBank còn được khách hàng đánh giá tích cực nhờ những nỗ lực, nhanh nhạy với công cuộc chuyển đổi số, đặc biệt là sự ra đời của “trợ lý tài chính số” VietinBank eFAST.

Trải nghiệm thanh toán ‘một chạm’ cùng Nam A Bank

Tham gia chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022”, Nam A Bank mang đến loạt trải nghiệm độc đáo cho người tham quan như: thanh toán “một chạm”, ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0, thẻ tín dụng ưu việt…

Trái ngọt từ chuyển đổi số ngân hàng

Thời gian qua các ngân hàng đã “dồn sức” thực hiện chuyển đổi số, liên tục ra đời nhiều ứng dụng ngân hàng số mới để "giữ chân" khách hàng hiện hữu, cũng như thu hút khách hàng mới.

Facepay - thanh toán ngân hàng hiện đại, bảo mật và an toàn

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa triển khai thành công hình thức thanh toán Facepay trên ngân hàng số OCB OMNI, một ứng dụng công nghệ an toàn, bảo mật, hiện đại nhất hiện nay.

Chuyên gia công nghệ chia sẻ ‘chìa khoá’ giúp ngân hàng hút khách

Nâng cao trải nghiệm người dùng đang là yêu cầu sống còn của các ngân hàng số trong cuộc chạy đua ngày càng khốc liệt để thu hút và giữ chân người dùng.

VietinBank nhận giải Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 5 năm liên tiếp

Ngày 8/6 vừa qua, VietinBank được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (Anh) tặng giải thưởng Leading Contact Center Vietnam 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2018 - 2022) VietinBank vinh dự nhận giải thưởng uy tín này.

Giới thiệu bạn mới, nhận quà từ ngân hàng NCB

Từ nay đến ngày 15/12, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “Thêm cạ cứng - Quà hào hứng” với tổng giá trị giải thưởng tới hơn 2 tỷ đồng, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm dịch vụ tài chính tiện ích.

Kỷ nguyên không tiếp xúc và kỳ vọng mới về trải nghiệm khách hàng

Đại dịch Covid-19 tạo ra những thay đổi lớn về cách thức tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với cả hai bên, ưu tiên kỹ thuật số đã trở thành một chuẩn mực và nhu cầu thiết yếu.