Xuất hiện trong đêm chung kết Mister Global Thái Lan 2022, Danh Chiếu Linh gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài nam tính, vóc dáng cao lớn. 

Trong sự kiện, Danh Chiếu Linh được Ban tổ chức mời diện trang phục của nam giới Thái Lan thời kì Ayudhaya. Đây là trang phục truyền thống đặc biệt của nam giới Thái Lan, chỉ mặc khi dự các sự kiện quan trọng như đám cưới, lễ hội…

Chiếu Linh sau đó cũng diện vest lịch lãm của NTK Dezi Tú Đỗ để ngồi ghế ban giám khảo. Trên ghế nóng, anh cùng hội đồng giám khảo làm việc nghiêm túc để chọn ra được tân Nam vương Toàn cầu Thái Lan 2022. Tại đêm chung kết của cuộc thi, ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Mister Global thế giới cũng chính thức công bố Mister Global 2022 sẽ được tổ chức tại Chiang Mai, Thái Lan.

Danh Chiếu Linh chấm thi Mister Global Thái Lan 2022.

Từ khi chính thức được trao ngôi vị Nam vương Toàn cầu 2021 vào ngày 5/9, sau khi Ban tổ chức cuộc thi này tước danh hiệu của nam vương đại diện Tây Ban Nha do không hoàn thành trách nhiệm của danh hiệu, Danh Chiếu Linh đã rất tích cực trên hành trình thực hiện sứ mệnh, nghĩa vụ của một nam vương.

Đại diện Việt Nam, Thạch Kiêm Mara là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này qua cuộc casting tuyển chọn đầu tháng 9 vừa qua. Từ nay đến thời điểm diễn ra Mister Global 2022, Danh Chiếu Linh sẽ sẽ đồng hành với Ban tổ chức để đến nhiều nước trên thế giới làm công tác tuyển chọn đại diện, giám khảo các cuộc thi quốc gia.

Trước đó, anh cũng từng ngồi ghế giám khảo cuộc thi Super Model International 2022, cuộc thi mà đại diện Việt Nam- Bùi Quỳnh Hoa giành ngôi vị Quán quân.

Liên tục tham gia các sự kiện quốc tế, Danh Chiếu Linh thật thà chia sẻ, anh vẫn chưa thực sự quen nhưng đã nỗ lực hết sức để hoàn thành trách nhiệm của mình tốt nhất. Bản thân Danh Chiếu Linh xem việc đi thi Mister Global 2021 như một trải nghiệm và không có ý định bước vào giới giải trí. Anh từng chia sẻ với báo giới rằng sau khi đi thi về sẽ tiếp tục gắn bó với công việc trồng trọt, cây cối, ruộng vườn…

Một tháng qua, Danh Chiếu Linh đã nỗ lực học tập, rèn luyện về kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ… để hoàn thiện bản thân trên cương vị mới. 

Điều anh mong mỏi nhất là truyền cảm hứng tình yêu lao động đến cho mọi người và khẳng định rằng dù bạn có làm công việc gì đi chăng nữa thì khi bạn yêu công việc đó, đó chính là sự thành công và ý nghĩa trong cuộc sống của bạn.