Mỹ phẩm

Cập nhập tin tức Mỹ phẩm

Bốn mẹo đơn giản giúp chị em không mua phải đồ chăm da 'fake'

Đồ skincare nhái rất dễ gây nên những tình trạng như: mụn, kích ứng, viêm nhiễm, da bong tróc… cùng nhiều vấn đề tệ hại khác. Do đó, bạn cần phải cẩn trọng khi mua sắm.

Doanh nhân 9x Dung Trương khởi nghiệp thành công nhờ mỹ phẩm Sắc Hồng

Từ một nhân viên kế toán với mức lương 3-5 triệu đồng, chị Trương Thị Dung đã quyết tâm tìm một hướng đi riêng để vươn lên thành công trong sự nghiệp.

Kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng, Beautizon dính phạt khủng thế nào?

Cục Quản lý Dược đã ban hành Quyết định số 48/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính về mỹ phẩm đối với Công ty TNHH MTV Beautizon do kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng.

Sở Y tế TP.HCM phạt hành chính 3 cơ sở kinh doanh lĩnh vực làm đẹp

Vừa qua, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính của bộ phận khám chữa bệnh. Trong đó có tất cả 3 đơn vị bị xử phạt, với tổng số tiền phạt là 70 triệu đồng.

Oriflame bắt đầu trực tiếp phân phối sản phẩm ở thị trường Việt Nam

Từ năm 2020, Công ty TNHH Oriflame Việt Nam được cấp phép kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Oriflame bằng hình thức bán hàng trực tiếp.

Hà Nội: Đình chỉ lưu hành và thu hồi hàng chục loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành các văn bản thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi hàng chục sản phẩm mỹ phẩm không đảm bảo chỉ tiêu chất lượng như đăng kí.

Xu hướng làm đẹp 2020: Bổ sung lợi khuẩn để làm đẹp da

Xu hướng làm đẹp mới - thanh khuẩn sinh học đang được nhiều người lựa chọn bởi những hiệu quả trong việc làm sạch, nuôi dưỡng da, kể cả với những làn da nhạy cảm.

DN Hoàng Hải Yến chia sẻ bí quyết khởi nghiệp

7 năm lăn lộn ở Hàn Quốc để đi đến thành công, đó là câu chuyện khởi nghiệp của Hoàng Hải Yến, nữ doanh nhân được nhiều người biết đến thông qua thương hiệu mỹ phẩm YEB Comestics.

3 ‘từ khóa’ trong chiến lược phát triển nhân sự của Oriflame

Văn hóa “Togetherness (Đoàn kết) - Spirit (Tinh thần) - Passion (Nhiệt huyết)” luôn được Oriflame thực hành hàng ngày để mỗi cá nhân đều được bảo đảm quyền lợi và có cơ hội phát triển bản thân song hành cùng với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trà xanh trầu bị thu hồi trên cả nước

Bộ Y tế yêu thu hồi trên cả nước sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ trà xanh trầu không của công ty TNHH công nghệ sinh học dược mỹ phẩm SJK.

Phạt công ty Nanum 45 triệu đồng vì mỹ phẩm không ghi nhãn đầy đủ

Công ty TNHH Nanum Việt Nam bị xử phạt 45 triệu do kinh doanh một số mỹ phẩm có nhãn ghi không đầy đủ nội dung theo quy định của pháp luật.

Thu hồi 6 sản phẩm mỹ phẩm của Trung Quốc

6 sản phẩm này do Công ty Cổ phần quốc tế Việt Hồng công bố và chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường.

Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi hàng loạt mỹ phẩm kém chất lượng

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản yêu cầu thu hồi trên toàn quốc nhiều sản phẩm sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng thuộc các thương hiệu như Mangala, TB Cosmetics...

Phạt công ty dược 45 triệu đồng vì không ghi nhãn mỹ phẩm đầy đủ

Công ty Cổ phần Hóa Chất Mỹ phẩm 3C bị xử phạt 45 triệu đồng vì kinh doanh mỹ phẩm ghi nhãn không đầy đủ theo quy định.

Mua thuốc nhuộm tóc trôi nổi về bán kiếm lời người tiêu dùng 'lĩnh đủ' tác hại

Đội Quản lý thị trường số 1 tỉnh Lạng Sơn vừa tiến hành thu giữ gần 1000 tuýp thuốc nhuộm tóc do Trung Quốc sản xuất.

Đình chỉ lưu hành 6 loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc có vi phạm

Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế đã quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc 6 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty cổ phần quốc tế Việt Hồng nhập khẩu từ Trung Quốc, do có vi phạm…

Nữ CEO cầm cố nhà của bố mẹ để níu giữ Mỹ phẩm YEB

Phát triển thương hiệu mỹ phẩm YEB thành công sau 4 năm khởi nghiệp, CEO Hoàng Hải Yến đã trải qua quãng thời gian không hề dễ dàng.

Tịch thu hơn 10.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc tại Bình Dương

Cục Quản lý thị trường Bình Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ, chờ tiêu huỷ hơn 10.000 sản phẩm mỹ phẩm do nước ngoài sản xuất.

Hàn Quốc cảnh báo người dân về mỹ phẩm, thực phẩm khi du lịch tại Đông Nam Á

Mới đây, đài truyền hình KBS Hàn Quốc đăng tải phóng sự cảnh báo người dân nước này về việc mua đồ thực phẩm, mỹ phẩm khi đi du lịch ở một số nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Oriflame bền bỉ thực hiện chiến lược phát triển bền vững

Suốt 50 năm, Oriflame phát triển sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp Thụy Điển đến với hàng ngàn người, trở thành thương hiệu bán hàng trực tiếp được yêu thích tại nhiều quốc gia bởi các sản phẩm chất lượng và giá trị kinh doanh đặc biệt.