Thời gian qua, các sản phẩm âm nhạc của Wren Evans đạt hiệu ứng tích cực khi ra mắt. Một số dự án như: Thích em hơi nhiều, Cơn đau, Việt kiều… đạt hàng chục triệu lượt xem - nghe trên các nền tảng trực tuyến. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục ra sản phẩm mới mang tên Call Me

Wren Evans gây chú ý với phong cách MV mới lạ. 

Lần đầu thực hiện MV theo phong cách storytelling (kể chuyện bằng hình ảnh), Wren Evans gây ấn tượng khi khai thác chủ đề tình yêu với góc nhìn mới lạ. Ngoài ra, khả năng biến tấu và tập hợp nhiều thể loại nhạc khác nhau vào ca khúc tạo nên điểm sáng, thu hút người nghe.

Wren Evans gửi gắm thông điệp qua MV: "Tình yêu tuổi trẻ luôn là mối tình đáng nhớ nhất vì sự tự do và ngông cuồng của nó. Không có gì có thể thay thế được những ký ức như vậy. Người ta cứ bảo nhau rằng, hãy tránh xa những trải nghiệm, những mối tình khó đoán và (trông có vẻ) độc hại. Tuy nhiên đôi khi chúng ta lại quên mất rằng, chính những trải nghiệm không ngờ tới lại là những cột mốc khiến con người ta trưởng thành".

Wren Evans và nữ chính Hoàng Hà thực hiện tổng cộng 16 cảnh hôn. 

Nữ chính trong MV là diễn viên Hoàng Hà của phim Em và Trịnh. Cô và nam ca sĩ cùng hóa thân vào đôi tình nhân với những phút giây nổi loạn, say đắm và nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. MV có không ít cảnh cả hai hôn nhau cuồng nhiệt. Hoàng Hà gây ấn tượng khi thực hiện tổng cộng 16 cảnh hôn cùng Wren Evans. 

Diệu Nhi, Tiến Luật và các nghệ sĩ ủng hộ tích cực sản phẩm mới của Wren Evans. 

Nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Hoàng Dũng, Diệu Nhi, Tiến Luật, Bùi Công Nam, Cầm, Tlinh... dành những phản hồi tích cực cho dự án âm nhạc của ca sĩ Gen Z. Các nghệ sĩ cũng không ngại thực hiện các bản cover ủng hộ tinh thần ca sĩ. Diệu Nhi gọi đàn em là "idol" và bày tỏ mong muốn được hát song ca với anh. Cô cũng cùng Tiến Luật tái hiện phân cảnh trong MV thành một tiểu phẩm hài dí dỏm.

Wren Evans sẽ không ngừng thay đổi, chuyển mình nhưng vẫn giữ trọn chất riêng. Dù là âm nhạc hay hình ảnh, chàng trai sinh năm 2001 luôn kiên định với con đường mình đã lựa chọn. 

Wren Evans tên thật là Lê Phan, sinh năm 2001. Anh học piano cổ điển từ lúc 10 tuổi đến nay, biết chơi guitar bass và thông thạo tiếng Anh, Pháp. Trong những năm là học sinh, Wren Evans cùng bạn thành lập nhóm nhạc SundayBars. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Wren chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM, theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Định hướng của anh là trở thành nghệ sĩ đa năng, có thể tự sáng tác, hoà âm phối khí. 

Trích MV 'Call me' của Wren Evans