mua sắm trực tuyến

Tin tức mới nhất về mua sắm trực tuyến

Bán hàng đa kênh - hướng mới cho doanh nghiệp bán lẻ năm 2021

Với sự phát triển sôi động của thương mại điện tử, phát triển mô hình bán hàng đa kênh O2O sẽ giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiếp cận nhanh chóng với khách hàng, tăng sức mua, phù hợp trong bối cảnh dịch Covid-19.

TikTok thử nghiệm mua sắm trong ứng dụng, thách thức Facebook

TikTok kết hợp với nhiều thương hiệu để thử nghiệm bán hàng trong ứng dụng tại châu Âu, xóa nhòa ranh giới giữa mạng xã hội và mua sắm trực tuyến.

 

Người Việt ngày càng cởi mở với mua sắm trực tuyến

Mua sắm trực tuyến tăng trưởng mạnh và dịch chuyển sang nhóm người dùng lớn tuổi hơn. Một số nghiên cứu cho thấy, người dùng cũng cởi mở hơn khi chia sẻ các đánh giá trên website mua sắm trực tuyến.

Thương mại điện tử Việt Nam cán mốc 52 tỷ USD vào 2025

Quy mô thương mại điện tử Việt Nam tăng rất nhanh, tới 2025 ước đạt 52 tỷ USD.

Trung Quốc phạt tập đoàn Alibaba hơn 2 tỷ USD do hành vi độc quyền

Alibaba bị điều tra về quy định buộc các nhà bán lẻ nếu muốn bán hàng trên các nền tảng của tập đoàn này phải ký cam kết không đưa sản phẩm của họ lên các nền tảng mua sắm trực tuyến khác.

Lazada ‘đắt khách’ trong đợt sale mừng sinh nhật lần 9

Kết thúc sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam đạt doanh thu gấp 2 lần lễ hội năm ngoái chỉ trong ngày đầu, số đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng gấp 6 lần cùng hàng nghìn lời chúc mừng sinh nhật.

Những con số mua sắm ấn tượng của Lazada trước thềm Tết Nguyên đán

Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt đơn” diễn ra trong 10 ngày từ 19 - 28/1/2021 và ghi nhận số lượng đơn hàng cùng nhà bán hàng toàn sàn tăng hơn 2 lần so với năm 2020.

'Tết 21, Chốt Đơn', Lazada giảm toàn sàn đến hơn 50%

Lễ hội mua sắm Lazada “Tết 21, Chốt đơn” diễn ra từ ngày 19 - 28/01/2021, mang đến hơn 8 triệu ưu đãi toàn sàn giảm đến 50%++, cùng hàng chục triệu mã giảm giá, miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 30.000 đồng áp dụng toàn quốc.

Lazada Việt Nam điểm lại 2020 trước thềm 'Tết 21, Chốt Đơn'

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19.

Thanh toán hóa đơn điện nước qua Tiki, nhận hoàn tiền đến 700.000 đồng

Tiki vừa ra mắt dịch vụ thanh toán tiền điện nước với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp người tiêu dùng tiết kiệm lên đến 700.000 đồng/tháng.

Hậu săn sale 1k ngày 12/12 và những tình huống 'dở khóc dở cười'

Bên cạnh những người “khoe” thành tích săn được nhiều sản phẩm giá 1.000 đồng, đã có hàng loạt những tình huống “dở khóc dở cười” về mua hàng online sau flash sale ngày 12/12 vừa qua.

Online Friday - ‘ngày hội’ thúc đẩy thị trường tiêu dùng trực tuyến

Trong 7 năm qua, Online Friday đã thể hiện vai trò kết nối, hỗ trợ của Chính phủ đối với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thương mại điện tử.

12 điểm nhấn của Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada

Tiếp nối chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm với chủ đề “Niềm vui bất tận”, Lazada phối hợp cùng các thương hiệu đối tác, nhà bán hàng mang đến 12 triệu ưu đãi lên tới hơn 50% và hàng triệu mã miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Hơn 3,7 triệu đơn hàng trong ‘60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam’

Online Friday 2020 ghi nhận 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động, có tổng 247.112 sản phẩm chính hãng tham gia chương trình. Đáng chú ý, có trên 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm.

Săn voucher ưu đãi khủng trong ‘60 giờ mua sắm trực tuyến VN’

Từ nay tới hết 12h 06/12/2020, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm, dịch vụ với mức giá hấp dẫn bằng cách mua/thu thập và sử dụng 1 trong 4 loại voucher được tung ra trong chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”.

Ngập tràn ưu đãi trong ‘60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam’

Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” nằm trong sự kiện Online Friday 2020 do Bộ Công thương chủ trì, mang đến cơ hội mua sắm trực tuyến với các voucher giảm giá và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hí hửng 'săn' giảm giá sốc, khách tức nghẹn nhận hàng ngoài sức tưởng tượng

Có khách mua hàng giảm giá, về nhà phát hiện giá gốc vẫn còn trên sản phẩm, thậm chí rẻ hơn giá sale 30.000 đồng.

BSH tiên phong ra mắt bảo hiểm rủi ro cho cá nhân trên không gian mạng

Ngày 2/12/2020 Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) ra mắt sản phẩm bảo hiểm cá nhân đối với các rủi ro trên không gian mạng mang tên CyberGuard.

Một phút mua bán hàng khuyến mãi, thu về hơn 40 tỷ đồng

Chi tiêu trực tuyến được dự đoán sẽ đạt đỉnh vào chính ngày Thứ Sáu Đen khi 1,34 triệu bảng Anh (hơn 40,2 tỷ đồng) sẽ được chi mỗi phút.

Săn sale: Hàng đi 7 vòng trái đất chưa đến tay, giảm giá 1.000 đồng phí ship 1,9 triệu

Kết thúc ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, nhiều người hí hửng vì nhận được món hàng ưng ý, nhưng cũng có không ít chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra với những người khác.