Theo Express, trong quá khứ Ronaldo từng có 13 lần đối đầu Liverpool ở các CLB mà anh khoác áo (MU, Real Madrid). Và tuy là cỗ máy ghi bàn thượng hạng, nhưng siêu sao người Bồ thực sự gặp khó trước khung thành Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Ronaldo chưa từng ghi bàn cho MU ở Anfield

Tổng cộng, Ronaldo chỉ 3 lần làm tung lưới đối phương trong 13 trận đã góp mặt.

Bàn duy nhất siêu sao người Bồ ghi được ở Anfield đến lúc này là vào tháng 10/2014, khi đang chơi cho Real Madrid. Đó là cuộc gặp ở vòng bảng Champions League, và Ronaldo ghi là người mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của Kền kền với cú đúp còn lại do công Benzema.

Hai bàn còn lại của Ronaldo vào lưới Liverpool, được ghi cho MU nhưng đều tại Old Trafford.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Ronaldo cùng MU để thua thảm Liverpool 0-5 ngay trên sân nhà, trong đó CR7 có pha lập công bị từ chối vì lỗi việt vị.

nhưng Quỷ đỏ cũng không thua trên sân Liverpool tại Premier League khi có Ronaldo trong đội hình

Trở lại Anfield trong cảnh MU đang rất cần điểm cho chiếc vé dự Cúp C1 mùa sau, Ronaldo rất muốn có ‘lần đẩu tiên’ (ghi bàn) trên sân của Liverpool cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, fan MU cũng sẽ yên tâm hơn khi biết rằng, Ronaldo chưa bao giờ phải nếm mùi thất bại ở Anfield cùng Quỷ đỏ tại đấu trường Premier League.

Cụ thể, CR7 cùng MU thắng Liverpool trong các chuyến thăm vào tháng 1/2004, tháng 3/2007, tháng 12/2007. Anh cũng góp mặt ở trận MU hòa chủ nhà Liverpool 0-0 vào tháng 9/2005.

Tay săn bàn 37 tuổi hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU khi trở lại vào mùa hè – với 21 bàn sau 35 trận mọi đấu trường.

L.H

Ronaldo đau buồn vì con trai mới sinh vừa qua đời

Ronaldo đau buồn vì con trai mới sinh vừa qua đời

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đau khổ thừa nhận, một trong hai người con song sinh của anh vừa qua đời.
Ralf Rangnick: Erik ten Hag sẽ quyết định tương lai Ronaldo ở MU

Ralf Rangnick: Erik ten Hag sẽ quyết định tương lai Ronaldo ở MU

Ralf Rangnick cho hay, tương lai Ronaldo ở MU không phụ thuộc vào ông mà HLV trưởng mới sẽ ra quyết định với lãnh đạo CLB.
Ronaldo cứu rỗi MU: Sáng hy vọng top 4

Ronaldo cứu rỗi MU: Sáng hy vọng top 4

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Norwich để cứu rỗi MU, trong trận đấu mà sai lầm phòng ngự tiếp tục bộc lộ, qua đó thắp lại hy vọng về top 4 Premier League.
Erik ten Hag nói MU mua Rudiger, sắp tước quyền Harry Maguire

Erik ten Hag nói MU mua Rudiger, sắp tước quyền Harry Maguire

HLV trưởng mới sắp được công bố của MU, Erik ten Hag được cho cân nhắc tước băng đội trưởng của Harry Maguire, mua Rudiger từ Chelsea về thay thế.