MU đổ ra không ít tiền của vào thị trường chuyển nhượng thời hậu Sir Alex, nhưng gần 10 năm vẫn chưa thể xưng vương Premier League và trắng tay danh hiệu suốt 5 năm qua do ‘dính’ nhiều hợp đồng hớ.

Ralf Rangnick tin rằng nếu MU có chính sách mua sắm hợp lý, khôn ngoan phù hợp với chiến thuật của Erik ten Hag thì chỉ 2-3 phiên chợ có thể đua tốc độ Man City và Liverpool

Sự hùng mạnh của MU năm nào giờ đã bị Man City và Liverpool lấn át hoàn toàn. Trong khi 2 đội phía sau đang đua quyết liệt ngôi vương thì Quỷ đỏ bị bỏ xa lần lượt 20 và 19 điểm.

Trước chuyến làm khách đến Anfield lúc 2h ngày 20/4, HLV Ralf Rangnick cho rằng MU vẫn có thể đuổi kịp Liverpool và Man City nếu họ ‘đi chợ’ khôn ngoan, mua đúng người, phù hợp triết lý của HLV trưởng.

Tôi không nghĩ một CLB như MU phải mất 3 hoặc 4 năm mới bắt kịp Liverpool. Chỉ cần khoảng 2-3 cửa sổ chuyển nhượng một khi bạn chính xác mình cần gì.

Còn nếu bạn không mình đang cần gì thì chẳng khác nào như mò kim đáy bể.

Chỉ cần bạn biết rõ mình muốn chơi thứ bóng đá nào và hồ sơ cá nhân cho từng vị trí, sau đó bạn tìm người phù hợp và thuyết phục họ gia nhập CLB”.

MU thua tan nát 0-5 Liverpool ở lượt đi, đêm nay họ có làm được bất ngờ ở Anfield?

Ralf Rangnick chỉ rõ hơn: “Liverpool về đích thứ 8 mùa giải 2015/16 và 1 năm sau đó họ không có mặt ở sân chơi quốc tế. Vì vậy, mùa giải thứ 2 của Jurgen Klopp là tập trung hoàn toàn vào Premier League cũng như các giải đấu cúp quốc nội.

Sau đó, họ mất 2 kỳ chuyển nhượng. Và ngay cả trong các phiên chợ tiếp theo đó, Liverpool cũng thực hiện không ít thương vụ và họ đã làm rất tốt.

Nó là như vậy, không hề phức tạp. Vì đây không phải là khoa học về tên lửa. Tuy nhiên, để làm tốt thì bạn cần biết mấu chốt vấn đề là gì, nếu không sẽ rất khó”.

MU đấu Liverpool lành ít dữ nhiều khi chủ nhà khát khao chiến thắng, trong khi thầy trò Rangnick cũng rất cần điểm cho mục tiêu top 4. Quỷ đỏ đã không thắng ở Anfield từ tháng 1/2016.

L.H

Klopp phấn chấn Liverpool đập tan giấc mơ ăn 3 của Man City

Klopp phấn chấn Liverpool đập tan giấc mơ ăn 3 của Man City

Klopp bay lên cung trăng cùng Liverpool sau khi đả bại Man City 3-2, bán kết FA Cup, đập tan tham vọng ăn 3 của thầy trò Pep Guardiola.
Liverpool hạ gục Man City: Cảm xúc Klopp và điệu rock Mane

Liverpool hạ gục Man City: Cảm xúc Klopp và điệu rock Mane

Liverpool của Jurgen Klopp áp đảo toàn diện Man City về tỷ số (3-2) và chất lượng bóng đá, trong trận bán kết FA Cup mà Sadio Mane trình diễn điệu rock đầy cảm xúc.
Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU - Cập nhật link xem trận đấu giữa Liverpool vs MU, đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh, lúc 02h00 ngày 20/4.