Tờ ETtoday mới đây đã đăng tải câu chuyện bất thường này lên mạng xã hội và được nhiều cư dân mạng đánh giá là cô gái đã bị đồng nghiệp sỉ nhục trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. 

Cô dâu không rõ danh tính đã làm việc cho công ty được 5 năm và cảm thấy cô có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. 

Cô cũng tham dự đám cưới của 1/3 trong số 70 đồng nghiệp, vì thế khi quyết định kết hôn, cô tin rằng hầu hết họ sẽ muốn có mặt trong ngày trọng đại.

Cô chắc chắn về sự ủng hộ của đồng nghiệp đến mức quyết định mời tất cả họ đến dự đám cưới, vì sợ rằng những người không được mời sẽ cảm thấy bị bỏ rơi.

Sau đó, cô đã đặt 6 bàn cho 70 đồng nghiệp, nhưng chỉ có 1 người xuất hiện.

Người đó dường như là cấp dưới của cô - người mà có lẽ cảm thấy bắt buộc phải có mặt ở đó. Cô dâu viết trên Weibo rằng cô cảm thấy bị sỉ nhục trước tất cả quan khách, đặc biệt là gia đình nhà chồng và cô không thể ngẩng đầu lên suốt ngày hôm đó.

Sau đám cưới, người phụ nữ được cho là đã xin nghỉ việc vì không thể tiếp tục làm việc với những người đã làm nhục cô trong ngày cưới.

Câu chuyện được lan truyền nhanh chóng khắp Trung Quốc, chia rẽ cư dân mạng thành hai phe, một phe thương cảm cho người phụ nữ bị khinh miệt. Phe kia đổ lỗi cho việc cô đã đặt kỳ vọng quá cao.

Theo Oddity Central