MobiFone

Cập nhập tin tức MobiFone

MobiFone Invoice - giải pháp hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp

Phần mềm MobiFone Invoice hỗ trợ doanh nghiệp tạo lập, xuất hóa đơn điện tử và quản lý phát hành hóa đơn trực tuyến, giúp doanh nghiệp từng bước số hóa quy trình sản xuất kinh doanh.

Mobifone bắt tay VieON cung cấp gói ‘siêu data’

Chỉ 100.000 đồng cho hai tháng với cú pháp DV8 2S50 gửi 9084, nhà mạng MobiFone và ứng dụng giải trí VieON mang đến gói cước data tốc độ cao và nhiều ưu đãi bất ngờ, cho người dùng xem phim “thả ga”.

MobiFone giành 5 giải thưởng kinh doanh quốc tế - IBA Stevie Awards

Ngày 11/9/2020, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã được trao tặng 5 giải lớn tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế International Business Awards 2020 (IBA Stevie Awards) với cả 5 sản phẩm lần đầu tiên được MobiFone mang tới tham dự sân chơi này.

Chuyển đổi số - ‘Trụ đỡ’ cho doanh nghiệp vượt Covid-19

Trong bối cảnh dịch Covid-19, việc đầu tư CNTT đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số được xem là 1 trong những giải pháp giúp doanh nghiệp đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh,vừa tiết giảm chi phí, vừa tối ưu nguồn lực để vượt qua khó khăn.

Gói cước G80 của MobiFone, lựa chọn ưu tiên của giới văn phòng cho tác vụ công việc và giải trí

Công nghệ tăng cường tính kết nối, truy cập thông tin và nâng cao năng suất làm việc,..Và dĩ nhiên con người tiếp nhận nó như thể là tất yếu và không thể chối bỏ các tiện ích công nghệ mang lại.

Đăng ký gói cước C120N, săn iPhone X từ MobiFone

Mobifone tổ chức chương trình khuyến mãi dịp lễ 2/9, mang đến cơ hội trúng Iphone X cho khách hàng đăng kí gói cước C120N.

MobiFone 3C - giải pháp tiết kiệm cho hệ thống tổng đài

Nhằm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng, MobiFone đã phát triển giải pháp tổng đài ảo MobiFone 3C - Hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp.

MobiFone tặng data, giảm giá cước gói C120N

Chỉ cần bỏ ra 90.000 đồng với cú pháp DV8 C120N gửi 9084, khách hàng sẽ được sử dụng 120GB mỗi tháng (4GB/ngày), 1000 phút nội mạng và 50 phút ngoại mạng miễn phí.

Thuê bao trả sau không còn nỗi lo xài quá đà với gói cước ưu đãi của MobiFone

Ranh giới giữa thuê bao trả sau - trả trước gần như đã bị xóa nhòa khi MobiFone cho ra sản phẩm MobiF, gói cước trả sau với ưu đãi miễn phí cước thuê bao tháng và hỗ trợ khách hàng kiểm soát mức chi tiêu.

Không cấp phép các dịch vụ mới cho nhà mạng nếu để tồn tại SIM rác

Nếu nhà mạng nào để SIM rác tràn lan, Cục Viễn thông sẽ đề xuất Bộ TT&TT báo cáo Thủ tướng Chính phủ xử lý trách nhiệm người đứng đầu và không cấp phép triển khai các dịch vụ mới.

Nhà mạng nói gì về nghị định chống tin nhắn rác, cuộc gọi rác?

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều khẳng định, Nghị định số 91 về chống thư rác, tin nhắn rác và cuộc gọi rác vừa ban hành sẽ giải quyết được vấn nạn đang gây bức xúc cho khách hàng hiện nay.

Nhà mạng nói gì về nghị định chống tin nhắn rác, cuộc gọi rác?

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều khẳng định, Nghị định số 91 về chống thư rác, tin nhắn rác và cuộc gọi rác vừa ban hành sẽ giải quyết được vấn nạn đang gây bức xúc cho khách hàng hiện nay.

Mạng 4G của MobiFone có tốc độ upload cao nhất

Công bố mới nhất của Cục Viễn thông về kết quả đo kiểm 4G, MobiFone là một trong những nhà mạng có chỉ tiêu chất lượng mạng tốt nhất, trong đó tốc độ upload được ghi nhận là cao nhất trong tất cả các nhà mạng đạt 33,43 Mbps

Bắt nhịp xu hướng giải trí của giới trẻ

Giới trẻ ngày nay có quá nhiều cơ hội để tiếp cận nguồn tài nguyên vô tận trên internet phục vụ cho việc học tập, làm việc và giải trí với đơn giản chỉ cần mang theo thiết bị cầm tay thông minh.

MobiFone ra mắt kho sim 2 triệu số

Mobifone ra mắt kho sim lên đến 2 triệu số, giúp khách hàng thỏa thích lựa chọn số thuê bao mong muốn với vài thao tác đơn giản.

MobiFone kinh doanh 6 tháng đầu năm: Nhìn từ những con số sinh lời giữa “cơn bão” Covid -19

Hoạt động kinh doanh trong kỳ 6 tháng đầu năm 2020 của Tổng công ty Viễn thông MobiFone bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-2019, nhưng nhìn vào từng con số sinh lời trên vốn, trên tài sản cho thấy tính hiệu quả về việc sử dụng đồng vốn của nhà mạng này.

“Chia sẻ ngay - Iphone liền tay” với chương trình lắng nghe khách hàng của MobiFone

Không chỉ là một hoạt động chăm sóc khách hàng đơn thuần, lắng nghe khách hàng còn chính là yếu tố quan trọng đưa doanh nghiệp đến những thành công mới, khi nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp. 

Khách hàng đặt trước Galaxy Note 20 và nhận quà “khủng” từ MobiFone

Các tín đồ công nghệ có thể ngay lập tức đặt mua trước siêu phẩm Samsung Galaxy Note 20, ngay sau buổi lễ ra mắt sản phẩm vào ngày 5/8 và nhận bộ quà tặng giá trị từ nhà mạng MobiFone.

Gia hạn thử nghiệm 5G cho Viettel, VNPT và MobiFone

Cục Viễn thông cho biết, giấy phép cũ của VNPT đã hết hạn, đang làm thủ tục gia hạn mới. Tập đoàn Viettel và MobiFone được gia hạn giấy phép thử nghiệm 5G đến tháng 1/2021 và tháng 5/2021.

Khuyến khích khách hàng “Hãy cài đặt Bluezone”, MobiFone dốc sức cùng cộng đồng chống dịch

Giữa bối cảnh dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp trở lại, nhà mạng MobiFone tiếp tục có những hành động thiết thực và ý nghĩa như gửi thông điệp “HaycaidatBluezone” để đồng hành cùng toàn dân chống dịch.