MobiFone

Cập nhập tin tức MobiFone

Chạm My MobiFone, chọn quà như ý

Từ ngày 26/11/2020 đến ngày 31/12/2020, thuê bao MobiFone sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khi sử dụng ứng dụng My MobiFone.

Năm giải pháp của MobiFone được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020

Tối 25/11/2020, Bộ Công thương đã tổ chức lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhân đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

Giải pháp tối ưu chi phí cho start-up Việt 2020-2021

Trong vài năm qua, xu hướng start-up ở Việt Nam ngày càng nở rộ với ngày càng nhiều dấu chân của những dự án mới lạ hay những doanh nghiệp trẻ tuổi. 

MobiFone đã sẵn sàng thử nghiệm cung cấp dịch vụ 5G thương mại

MobiFone đang gấp rút lắp đặt thiết bị, chuẩn bị mọi mặt về kỹ thuật, nhân sự, địa điểm cho việc thử nghiệm cung cấp dịch vụ 5G thương mại. Khách hàng MobiFone tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được trải nghiệm 5G thương mại của MobiFone vào tháng 12/2020.

Tăng kết nối hơn giữa nhà trường với gia đình, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui

Trong năm 2020, bên cạnh đại dịch COVID-19 gây ảnh hưởng không nhỏ đến guồng quay giáo dục đang vận hành trơn tru hàng năm, nhiều vấn đề học đường cũng đang gây ra những băn khoăn, “nhức nhối” không yên trong lòng các phụ huynh. 

Hoá đơn điện tử bắt buộc cho doanh nghiệp?

Theo nghị định 119/2018/NĐ-CP, từ ngày 1/11/2020, tất cả các doanh nghiệp sẽ phải phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ.

Lướt web, gọi điện ‘thả ga’ với C120 của MobiFone

Gói cước C120 mới dành cho thuê bao trả trước của MobiFone mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn về data và số phút thoại.

Bữa cơm tối – Nét văn hoá của gia đình Việt hiện đại

Nếu từ xưa, bữa cơm gia đình là truyền thống in sâu trong văn hoá Việt Nam thì trong thời đại số ngày nay, bữa cơm tối dần được ghi nhận như một văn hoá mới, văn hoá gia đình Việt hiện đại, văn hoá của thời đại số.

Xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp Việt trong xu thế hội nhập

Bước chân vào xu thế hội nhập toàn cầu, đứng trước nhiều cơ hội cũng như nhiều thách thức, các doanh nghiệp Việt hiểu rằng xây dựng thương hiệu là điều kiện cần thiết nhằm nâng cao vị thế và mang lại nhiều giá trị cạnh tranh thiết thực. 

Tiềm năng của tổng đài chăm sóc khách hàng– các Call Center tại Việt Nam

Được mệnh danh là nền công nghiệp ánh dương của Phillipines, đã thay đổi bộ mặt của đất nước ngàn đảo, tổng đài chăm sóc khách hàng liệu có tiềm năng toả sáng tại Việt Nam?

Điện tử hoá song hành cùng người tiêu dùng 4.0

Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến nhiều xu hướng công nghệ mới, nhiều sản phẩm, dịch vụ mới đã góp phần trong việc định hình thói quen và hành vi cho người tiêu dùng. Các doanh nghiệp nội địa cũng dần “nghiêng người” theo bước chuyển mạnh mẽ này.

Ngồi nhà thao tác mọi giao dịch – chuyển đổi số cùng MobiFone

Hiện nay, hình thức thanh toán trực tuyến đang trở thành xu hướng số nổi bật bởi tính tiện lợi của nó, MobiFone cũng đã nhanh chóng khuyến khích, hỗ trợ khách hàng cùng chuyển đổi số. 

Đăng ký gói cước, rước liền 100.000 đồng từ ứng dụng My MobiFone

My MobiFone không chỉ mang đến cho các thuê bao của nhà mạng MobiFone nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiện nay còn có ưu đãi cực hời: Hoàn tiền 100.000 đồng khi mua các gói cước/ dịch vụ của MobiFone.

Nhà mạng phải sẵn sàng phương án roaming tại các địa phương bị ảnh hưởng bão

Trong công điện về việc chủ động ứng phó với bão số 12, Bộ TT&TT đã chỉ đạo các nhà mạng chuẩn bị sẵn sàng phương án chuyển vùng dịch vụ viễn thông di động (roaming) tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão khi có yêu cầu.

Tặng 6 tháng sử dụng data miễn phí khi đăng ký gói cước C120 của MobiFone

Không chỉ được tặng 6 tháng data truy cập miễn phí các ứng dụng, MobiFone còn nâng cấp gói cước, tăng lên 4GB tốc độ cao/ngày để các thuê bao trả trước của nhà mạng “yên tâm” làm việc, giải trí.

Định danh điện tử eKYC của MobiFone: Đưa AI vào đời sống

Nắm bắt được xu thế thời đại, mong muốn mang lại những tiện ích giá trị đến khách hàng trong thời đại số, MobiFone đã cung cấp giải đáp định danh khách hàng điện tử eKYC, hỗ trợ doanh nghiệp đơn giản hoá các thủ tục với khách hàng.

Các nhà mạng “liên thông” sóng di động, giúp người dân khắc phục thiên tai

Các nhà mạng đã triển khai dịch vụ roaming miễn phí tại 3 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định. Nhờ vậy, người dùng di động có thể bắt sóng nhà mạng khác khi mất liên lạc do mưa lũ.

 

MobiFone theo dõi chặt chẽ diễn tiến bão số 9, gấp rút chuẩn bị phương án ứng phó

Trước thời điểm bão số 9 đổ bộ vào đất liền, MobiFone đã lên kế hoạch ứng phó và đảm bảo liên lạc thông suốt, thông tin liên lạc đáp ứng công tác chỉ đạo phòng chống các thiệt hại, sự cố trong và sau bão một cách kịp thời.

Z70 - gói cước data mới ra mắt của MobiFone

Với gói cước Z70 mạng Mobifone, khách hàng không cần lo lắng về tài chính mà cũng đảm bảo nhu cầu liên lạc và kết nối thông tin trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi.

MobiFone có mặt trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020

Ngày 22/10/2020, tại Hà Nội, Vietnam Report phối hợp cùng VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.