Phương Mai được mệnh danh là MC nóng bỏng nhất showbiz Việt. Ngoài khả năng hoạt ngôn vui vẻ, nữ MC còn có thế mạnh dẫn song ngữ không phải ai cũng có được. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây sau 3 năm kết hôn.
Sau khi lấy chồng, Phương Mai chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống. Nhưng hầu như Tết năm nào, Phương Mai cùng chồng và con trai cũng về Hà Nội ăn Tết với bố mẹ ruột.
Năm nay, cả nhà Phương Mai ra Hà Nội từ sớm. Cả nhà tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau nhân dịp sum vầy đặc biệt.
Chia sẻ với VietNamNet, Phương Mai cho biết, gia đình cô ăn Tết theo kiểu truyền thống. Cả nhà cùng quây quần vào đêm giao thừa đi xem bắn pháo hoa, đi lễ chùa. Sau đó, họ dành thời gian thăm họ hàng, người thân và bạn bè.
Gia đình Phương Mai có 3 anh chị em. Cô có chị gái làm trong lĩnh vực kinh doanh và em trai hoạt động trong ngành y tế tại nước ngoài. Cả gia đình nữ MC năm nào cũng dành thời gian sum vầy sau cả năm bận rộn.
"Bé Khủng Long (con trai Phương Mai - PV) năm nay đã hiểu Tết và rất thích nói 'chúc mừng năm mới' với mọi người. Đặc biệt, cu cậu đã có ý thức về tiền mừng tuổi và rất thích đưa phong bao lì xì đỏ cho các cô các bác", MC Phương Mai chia sẻ.
Phương Mai luôn dạy con trai những phong tục văn hóa của Tết truyền thống Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến, cả gia đình cô thường diện áo dài để tạo không khí vui tươi.
Theo kế hoạch, cả nhà Phương Mai sẽ ở Hà Nội đến đầu tháng 2 nhưng vì cô bị ốm đột xuất nên phải đổi lịch vào Sài Gòn sớm hơn dự kiến.
Chia sẻ về dự định trong năm mới, Phương Mai cho biết, cô mong sự nghiệp sẽ tiếp tục phát triển và cả gia đình được khỏe mạnh, vui vẻ.