Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đang làm mưa làm gió trên đường đua xu hướng hiện nay - Mermaidcore - BST “Rose Thorns" của NTK Ivan Trần với 26 mẫu thiết kế đã tạo ấn tượng mạnh mẽ. Đây không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của màu sắc và chất liệu, mà còn là sự hòa quyện vẻ đẹp cổ tích thơ mộng với sự mạnh mẽ đầy gai góc ẩn sâu bên trong.

Những thiết kế dựa trên các chất liệu vải voan kết hợp đính kết 3D, được lựa chọn màu sắc tỉ mỉ. “Rose Thorns" biến hoá đa dạng với biểu tượng hoa hồng quen thuộc - gai góc, cá tính nhưng không kém phần sang trọng, dịu dàng. BST mang ý nghĩa về hình ảnh người phụ nữ ngọt ngào pha chút vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ. 

Đặc biệt, các thiết kế còn khoác lên mình những tone màu tươi sáng, tỏa nắng trong “khu vườn hoa hồng” của nhà thiết kế. Đây là một bữa tiệc thời trang đầy màu sắc, các thiết kế vừa cá tính vừa mang yếu tố ứng dụng cao tạo độ uyển chuyển, sinh động trong từng bước catwalk.

Miss Intercontinental Vietnam 2023 Ngọc Hằng

Á hậu Ngọc Hằng đảm nhận vị trí first face cho BST. Cô nàng khuấy động bầu không khí ngay khi xuất hiện với lối trình diễn tràn đầy năng lượng. Bộ trang phục với phần áo choàng dài màu vàng cùng phần lông vũ trên vai càng làm nổi bật thêm chiếc váy ấn tượng. Xuất hiện cùng nàng hậu là Á quân The Face Vietnam 2023 Minh Toại và Á quân Nam vương quốc tế 2023 Khánh Lâm.

Á hậu Ngọc Hằng và Á quân The Face Vietnam 2023 Minh Toại, Á quân Nam vương quốc tế 2023 Khánh Lâm

Không kém cạnh, dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 cũng giữ vững phong độ và thể hiện những màn trình diễn nóng bỏng. Dàn thí sinh diện những thiết kế lộng lẫy, đẹp mắt với các hoạ tiết cánh hoa, tạo hình được kết thủ công. Các thí sinh được khen ngợi nhờ thần thái quyến cùng kỹ năng trình diễn catwalk uyển chuyển, tiến bộ chỉ sau 1 tháng luyện tập chăm chỉ cùng ban chuyên môn.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Cuối BST, Lương Thuỳ Linh xuất hiện trong vai trò vedette. Với phong thái tự tin, vẻ ngoài gợi cảm, cô nàng khoác lên mình bộ váy cocktail đầy nữ tính, bồng bềnh lãng mạn với tông màu vàng tươi sáng có điểm nhấn như những đoá hồng tinh tế, sống động. Phần đuôi váy thướt tha làm nàng hậu nổi bật, ấn tượng như một nàng công chúa.

 Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 trình diễn BST “Rose Thorns" của NTK Ivan Trần

Vĩnh Phú