livestream

Cập nhập tin tức livestream

Đặt váy hàng hiệu giá bình dân, nhận về ‘mớ giẻ lau’

Không chỉ người bình thường có hành động kinh doanh “xổi” mà ngay cả những người nổi tiếng cũng dựa vào uy tín của mình để bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Phát tiếng lóng, người dùng bức xúc vì Tiktok xoá video, cấm livestream

Một người dùng Tiktok tại Việt Nam bức xúc vì video bị xoá, bị cấm livestream. Trong khi đó, phía Tiktok khẳng định các nội dung của người này vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Người dùng bức xúc vì Tiktok xoá video, cấm livestream

Một người dùng Tiktok tại Việt Nam bức xúc vì video bị xoá, bị cấm livestream. Trong khi đó, phía Tiktok khẳng định các nội dung của người này vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Xử lý ra sao nếu bán thực phẩm không rõ nguồn gốc bằng livestream?

Buôn bán thực phẩm quá hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ bị phạt và bị tịch thu tang vật.

Rủi ro rình rập người tiêu dùng khi mua hàng trên các livestream

Xem livestream, chốt đơn đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Nhưng những nguy cơ luôn rình rập khi mua sắm, gây thiệt hại về vật chất và nhiều phiền toái khác.

Không thể xâm phạm danh dự, nhân phẩm vì bất kỳ lý do nào

Tham gia mạng xã hội với định hướng giúp ích cộng đồng, ông Trương Quốc Anh, cán bộ VKSND TP  Hà Nội nói: “Dù bất kỳ lý do nào, chúng ta cũng không thể xâm phạm về thân thể, tính mạng, danh dự, nhân phẩm của người khác”.

Người nổi tiếng gian dối để 'câu' người mua hàng qua live-stream

Khi ngành công nghiệp bán hàng qua “live-stream” ở Trung Quốc không còn trong thời kỳ hoàng kim, những công ty quản lý người nổi tiếng đang tìm mọi cách duy trì lượt xem cao, trong đó có việc làm giả dữ liệu.

"Ông chủ' 500 nghìn tỷ ở nhà cấp 4: Mượn danh "họp báo" để livestream khuếch trương

“Tôi không nổ. Trong năm 2022, mục tiêu của tôi là mang về 1 tỷ USD.” Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Vũ Quốc Anh - người đại diện pháp luật của "công ty 500 ngàn tỷ" từng làm xôn xao cộng đồng mạng.

“Đại hội vạch mặt” và sự thách thức thượng tôn pháp luật

Hôm qua, khi tôi mở livestream của một nữ CEO để tìm hiểu, cô con gái 8 tuổi “hóng” theo và thắc mắc: “Mẹ ơi, sao bà ấy hay chửi thế ạ?”. 

Ứng xử trên không gian mạng, ranh giới giữa tự do ngôn luận và vi phạm

Thể hiện quyền tự do ngôn luận của mỗi cá nhân trên mạng xã hội là điều pháp luật không cấm. Nhưng đâu là ranh giới của tự do phát ngôn và vi phạm pháp luật, không phải ai cũng biết.

Mạng xã hội là cộng đồng lớn, cần ứng xử chuẩn mực

Mạng xã hội là cộng đồng lớn nên những ứng xử ở đó cần có chuẩn mực. Mọi người có quyền bày tỏ chính kiến, nhưng cần tránh thông tin bịa đặt, mang tính vu khống.

Đề nghị xử lý nghiêm các đối tượng tấn công mạng Báo điện tử VOV

Sau khi đăng 2 bài viết liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, Báo Điện tử VOV đã bị tấn công mạng khiến bạn đọc không thể truy cập vào báo trong nhiều giờ.

Rác mạng: Livestream bán hàng kiếm sống... cũng chửi khách

Không dừng ở livestream chửi nhau, hẹn giải quyết ân oán, đến hoạt động bán hàng online mang lại nguồn thu cho mình, nhưng không ít chủ shop khi livestream bán hàng chửi rủa khách không ra gì.

Lợi dụng livestream trên mạng xã hội có thể bị xử lý hình sự

Dưới góc độ pháp lý, nhiều chuyên gia cho rằng, lợi dụng livestream để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác gây hậu quả nghiêm trọng có thể bị xử lý hình sự.

Nông dân Bắc Giang bán 8 tấn vải nhờ livestream Facebook

Khác với mọi năm, những quả vải thiều Bắc Giang giờ đây không chỉ để xuất khẩu mà còn đang có đầu ra ngày một tốt hơn nhờ một hướng đi mới, đó là bán livestream trên mạng.

Livestream qua thời kỳ cực thịnh: Streamer lấn sân kinh doanh, mở công ty

Thành danh nhờ livestream, một số streamer đã sớm rẽ hướng sang kinh doanh, thậm chí tự mở công ty để phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Xu hướng streamer Việt lấn sân kinh doanh và mở công ty

Thành danh nhờ livestream, một số streamer đã sớm rẽ hướng sang kinh doanh, thậm chí tự mở công ty để phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Trên đồi Bắc Giang, livestream tại vườn, chọn mua từng quả vải trên cây

Lần đầu tiên một sàn thương mại điện tử chuyển giao công nghệ thành công và tạo điều kiện để bà con nông dân chủ động dẫn dắt một chiến dịch quy mô lớn trên sàn.

Bùng nổ livestream quảng cáo bán hàng không rõ nguồn gốc

Xuất hiện thủ đoạn mới là các đối tượng lập nhiều tài khoản Facebook, Zalo… chụp ảnh sản phẩm, dùng địa chỉ bán hàng không rõ ràng, phát trực tiếp (livestream) và đăng bài quảng cáo không đúng với bản chất thật của hàng hoá.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc với đại diện bà Phương Hằng

Đại diện được uỷ quyền của bà Phương Hằng đã có buổi làm việc với Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM về những phát ngôn của bà trong các livestream.