Lê Hoàng Phương - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 mở màn bộ sưu tập 'Dạ hội' của NTK Nguyễn Minh Tuấn. 
Người đẹp diện bộ váy tông tím với những chi tiết cắt xẻ, đính đá nổi bật. Cô khéo kết hợp với bộ nail vân nổi được làm kỳ công.
Các bộ váy áo được kết hợp hài hòa với bộ móng cùng tông màu tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt. 
Mẫu váy áo của Nguyễn Minh Tuấn toát lên tinh thần quyến rũ, kiêu sa của người phụ nữ. Các chất liệu sequin, hạt cườm được anh đính kết thủ công trên các bộ bodysuit.
Một tác phẩm nail trình diễn trong show mất khá nhiều thời gian để hoàn thành với sự nỗ lực của đội ngũ ê-kíp hàng chục người. 
Các bộ nail được được đắp khối tỉ mỉ, công phu góp phần tôn vẻ đẹp của người phụ nữ bên cạnh váy áo. 
Các kiểu móng tay đa dạng về họa tiết, chất liệu như đắp pha lê, kim tuyến, dập nổi hoa 3D... tạo sức hút cho những người mẫu trình diễn. 
Giữa nhà thiết kế và các nghệ nhân nail có những buổi trao đổi, thảo luận để đảm bảo truyền tải đúng tinh thần BST. 
Dù có thiết kế cầu kỳ, các bộ nail không tốn nhiều thời gian khi được đeo lên tay. 
Á hậu Thủy Tiên là vedette của BST 'Dạ hội'. Cô khoe nét kiều diễm và đường cong nóng bỏng với chiếc đầm dạ hội ôm sát người. Điểm nhấn chính chính là bộ nail tông vàng - trắng bắt mắt, được thực hiện với kỹ thuật tráng gương, đắp ánh nhũ, kim tuyến, kết hợp đính kết trang sức. 
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chụp ảnh kỷ niệm cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn và nghệ nhân Pang Mỹ Nguyên sau khi kết thúc show diễn. 
Mặt mộc cực xinh của Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thủy TiênÁ hậu 2 Thủy Tiên từng nặng tới 90 kg nhưng hậu giảm cân, cô có thân hình và khuôn mặt đẹp đáng mơ ước.