Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần (Shazam! Fury of the Gods) - phần tiếp theo của phim siêu anh hùng Shazam! ra rạp từ 17/3 tới tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng trích đoạn tràn ngập cảnh kỹ xảo và hành động đã mắt, trong đó có nhiều phân cảnh của lão bà Helen Mirren

Ở tuổi U80, ngôi sao người Anh từng thắng Oscar vẫn hoạt động miệt mài và tham gia rất nhiều bộ phim hành động đình đám đòi hỏi thể lực tốt. Trong Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần, nữ diễn viên sinh năm 1945 tiếp tục trở lại với tạo hình cực ngầu cùng nhiều phân cảnh hành động thú vị, trong đó có màn tung chiêu đá bay Shazam. 

Helen Mirren trong vai nữ thần Hespera có màn hạ đo ván Shazam chỉ với một cú đá chân.

Phần phim mới vẫn sẽ tiếp tục xoay quanh câu chuyện tập làm siêu anh hùng của cậu nhóc Billy Batson (Asher Angel thủ vai). So với 4 năm trước, Billy giờ đây đã lớn hơn nhưng vẫn không ngừng trăn trở về khả năng và vai trò của mình trong một thế giới đã đầy ắp những siêu anh hùng cực ngầu. 

Lần này, Billy và những người anh chị em trong “Gia đình Shazam!” sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn hơn. Ba cô con gái của thần Atlas do Helen Mirren, Lucy Liu và Rachel Zagler thủ vai sẽ mang đến sự trừng phạt khắc nghiệt nhất cho các siêu anh hùng thiếu niên vì cho rằng họ “coi nhẹ sức mạnh của thánh thần”.  

 Zachary Levi tiếp tục vào vai Shazam bên cạnh Helen Mirren. 

Khác với sự hài hước, lầy lội trong đoạn trailer đầu tiên, trailer thứ hai của Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần có nhịp điệu dồn dập, lôi cuốn hơn với hàng loạt phân đoạn hành động - chiến đấu khiến người xem không thể rời mắt.    

Phim đón chào sự trở lại của các gương mặt trong ê-kíp đã tạo nên phần phim đầu tiên rất thành công. Nhà sản xuất lừng danh của vũ trụ DC và thương hiệu The Conjuring Peter Safran, đạo diễn David F. Sandberg và biên kịch Henry Gayden vẫn sẽ là những gương mặt chủ chốt trong đội ngũ chế tác của phần phim này.

Dàn diễn viên quy tụ những gương mặt hàng đầu đã rất quen thuộc với khán giả: Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer hay Djimon Honsou, cùng bộ ba nữ diễn viên được yêu mến Helen Mirren, Lucy Liu và Rachel Zagler.  

Quỳnh An