Crash Course In Romance (Khóa học yêu cấp tốc) kể về mối quan hệ giữa một bà mẹ trung niên cố gắng xoay xở với thế giới giáo dục tư thục khắc nghiệt khi con gái của cô cố gắng tham gia lớp học của một giáo viên dạy toán nổi tiếng nhất Hàn Quốc có thể kiếm cả nghìn tỷ won mỗi năm. Vốn là cựu vận động viên chạy bộ của tuyển quốc gia Hàn Quốc, Nam Haeng Seon giải nghệ về làm chủ một quán bán đồ ăn. 

Trong khi đó, Choi Chi Yeol vốn là giáo viên dạy toán ngôi sao được cả nước săn đón lại chỉ có thể thấy ngon miệng khi ăn các món ở quán của Nam Haeng Seon. Anh đề nghị Nam Haeng Seon nấu ăn cho mình mỗi ngày, đổi lại Choi Chi Yeol sẽ làm gia sư riêng cho con gái cô. Cũng chính từ đây mối quan hệ cứ ngỡ không tưởng đã bắt đầu giữa họ. 

Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho kết hợp ăn ý trong phim với những tình tiết duyên dáng. 

Nội dung phim thú vị, các tình tiết lôi cuốn cùng sự kết hợp ăn ý giữa hai diễn viên chính là ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và nam diễn viên Jung Kyung Ho khiến bộ phim tăng sức hút từng ngày. Khán giả hồi hộp chờ đợi mỗi tập phim để được theo dõi tiếp diễn biến trong mối quan hệ của Nam Haeng Seon (Jeon Do Yeon) và "thầy giáo nghìn tỷ" Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho). Từ cặp oan gia ngõ hẹp, họ bị đẩy về phía nhau khi con gái Nam Haeng Seon tham gia lớp học Toán của Choi Chi Yeol. 

Dù chênh nhau tới 10 tuổi nhưng hai diễn viên Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho diễn xuất vô cùng ăn ý khiến khán giả mê mẩn. Không chỉ lọt top 10 phim hot nhất trên Netflix Việt Nam, Khóa học yêu cấp tốc còn gây sốt khắp châu Á. Theo Soompi, ở tuần thứ 2 liên tiếp, phim lên vị trí đầu của bảng xếp hạng những bộ phim Hàn hot nhất theo thống kê hàng tuần của Good Data Corporation. Thống kê này dựa trên các bài báo, blog, video, các bài viết trên mạng xã hội đề cập đến Khóa học yêu cấp tốc. 

Không chỉ có vậy, hai diễn viên chính Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon giành luôn hai vị trí đầu bảng trong top 10 diễn viên hot nhất tuần. Noh Yoon Seo, nữ diễn viên đóng vai cô con gái Nam E của Nam Haeng Seon cũng đứng thứ 10 trong danh sách những diễn viên hot nhất. 

Mới ra mắt khán giả tập đầu từ 14/1, theo Nielsen Korea, tính đến ngày 28/1, tập 5 phim Khóa học yêu cấp tốc đã chạm mốc rating 9.1, tập 6 ra mắt tối 29/1 đã đạt mức cao nhất là 9.2% trên toàn quốc. 

Quỳnh An