Lâm Khánh Chi vừa ra mắt phim Sóng gió tình ta sau gần 3 năm chuẩn bị. Dự án là phần tiếp theo của Mẹ tôi là - web dama từng được Lâm Khánh Chi giới thiệu vào năm 2019.

Lâm Khánh Chi đầu tư gần 2 tỷ đồng cho phim, thời lượng kéo dài 180  phút và được chia làm 3 tập. Nữ ca sĩ kể những biến cố dịch bệnh, ly hôn chồng khiến cô áp lực và từng suy nghĩ sẽ bỏ hẳn dự án. Tuy nhiên, niềm đam mê nghệ thuật cộng với sự động viên của người thân giúp cô quyết tâm thực hiện đến cùng. 

Trong ngày ra mắt phim, mỹ nhân chuyển giới diện váy cưới, khoe nhan sắc rạng rỡ. Hơn 5 tháng sau ly hôn, Lâm Khánh Chi cho biết ít nhiều nguôi ngoai nỗi buồn. Cô đặt mục tiêu có một cuộc sống mới, tâm hồn mới, mọi thứ mới mẻ hơn. 

Nội dung phim kể về cuộc đời của Thanh Lan (Lâm Khánh Chi thủ vai). Cô phải đối mặt với loạt khó khăn sau khi đoàn lô tô của Ba Bình (Cindy Thái Tài) tan rã. Chuyện mưu cầu cuộc sống, hạnh phúc của người chuyển giới thuộc cộng đồng LGBT sẽ được khắc họa qua nhiều tình tiết gay cấn, xúc động.

Lâm Khánh Chi và con trai chụp ảnh cùng trợ lý Song Duy.

Nếu ở phần một, vai nam chính do diễn viên Quý Bình đảm nhiệm thì phần hai, nhân vật được giao cho Song Duy - trợ lý của nữ ca sĩ. Anh thuộc thế hệ 9X, gia nhập showbiz thời gian gần đây với vai trò diễn xuất và người mẫu. Trước nghi vấn được ưu ái bạn diễn vì có quan hệ tình ái, Lâm Khánh Chi phủ nhận. 

“Đương nhiên Song Duy là trợ lý nên tôi có sự ưu ái là bình thường. Tuy nhiên giữa tôi và em là tình bạn, không có tình yêu trong đây. Tôi thấy cậu ấy là diễn viên trẻ, có tiềm năng và bạn rất yêu nghề nên tôi muốn cho một cơ hội chứ hoàn toàn không phải tình cảm gì ở đây", nữ ca sĩ nói. 

Ra mắt phim đúng ngày sinh nhật cũng như một món quà nhỏ mà cô muốn tặng bản thân mình, sau những sóng gió trong cuộc sống.

Theo dự kiến phim sẽ ra mắt đúng ngày sinh nhật của Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, kênh YouTube của cô gặp trục trặc dẫn đến việc phim không thể chiếu như lịch ban đầu. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi khán giả, đồng thời cũng thông báo sẽ trở lại hoạt động sôi nổi trong thời gian tới. 

Trailer phim 'Sóng gió tình ta'

Lâm Khánh Chi diện bikini khoe dáng gợi cảm 'đốt mắt'Mỹ nhân chuyển giới phô diễn đường cong gợi cảm bằng những bộ cánh bikini nóng bỏng.