TUYẾN BÀI

Giá gạo Việt Nam liên tục tăng mạnh

Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), tính đến ngày 1/11, so với nhóm quốc gia xuất khẩu gạo lớn trên thế giới, giá gạo Việt Nam đang có mức cao nhất.

Giá xăng dầu, giá gạo nhích tăng đẩy CPI tháng 8 tăng

Theo Tổng cục Thống kê, giá xăng dầu, giá gạo trong nước tăng theo giá thế giới, giá nhà ở thuê tăng là những nguyên nhân chính làm cho chỉ số giá tiêu dùng tháng 8/2023 tăng 0,88% so với tháng trước.

Sau động thái của Ấn Độ và Myanmar, giá gạo Việt lập đỉnh mới

Ở phiên giao dịch đầu tiên sau khi Ấn Độ áp thuế xuất khẩu gạo đồ và Myanmar hạn chế xuất khẩu mặt hàng này, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục lập đỉnh mới, đạt 643 USD/tấn.

Thế giới nhận thêm tin xấu về nguồn gạo, Việt Nam còn bao nhiêu để xuất khẩu?

Nguồn cung gạo toàn cầu tiếp tục nhận thêm tin xấu khi Ấn Độ áp thuế xuất khẩu 20% với gạo đồ, Myanmar hạn chế xuất khẩu. Vậy Việt Nam còn bao nhiêu gạo để xuất khẩu trong những tháng cuối năm?

Bản tin kinh tế tối 22/8: Không để DN phải lên tivi mà vay; giá gạo tăng kỷ lục

Tín dụng bất ngờ tăng trưởng âm; ngân hàng chi gần 77.000 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn; giá một loại gạo Việt lập kỷ lục lịch sử; tổng giá trị xuất nhập khẩu giảm mạnh sau 7 tháng... là những tin tức kinh tế đáng chú ý trong ngày.

Giá một loại gạo Việt lập kỷ lục lịch sử, bỏ xa Thái Lan

Giá xuất khẩu gạo 25% tấm của Việt Nam tăng không ngừng nghỉ trong vòng một tháng qua, lập kỷ lục lịch sử khi Ấn Độ áp lệnh cấm xuất khẩu, bỏ xa mặt hàng cùng loại của Thái Lan cũng như Pakistan.

Bản tin kinh tế tối 19/8: Xử lý đầu cơ lúa gạo; 2 quả na đấu giá được 400 triệu

Xử lý tình trạng đầu cơ, găm hàng tăng giá lúa gạo; giá gạo Việt cao nhất thế giới; 20 dự án năng lượng tái tạo chuyển tiếp đã phát điện; đấu giá hơn 200 triệu đồng một quả na... là những tin tức kinh tế đáng chú ý trong ngày.

Vượt Thái Lan, giá gạo Việt cao nhất thế giới

Giá gạo xuất khẩu trên thị trường thế giới những ngày qua tăng giảm trái chiều. Điều bất ngờ, vượt qua Thái Lan, gạo Việt Nam xuất khẩu đang có giá cao nhất thế giới.

Giữa lúc giá gạo tăng kỷ lục, vợ chồng chủ tịch xin từ chức

Giá gạo xuất khẩu tăng kỷ lục, chủ tịch và tổng giám đốc một công ty gạo bất ngờ xin từ chức.