TUYẾN BÀI

Giá cả thị trường các loại hàng hóa

Báo VietNamNet cập nhật giá cả thị trường các loại hàng hóa. Biến động các mặt hàng tiêu dùng hằng ngày, hàng tuần

Giá xăng dầu hôm nay 27/2: Tiếp đà đi lên

Giá xăng dầu hôm nay (27/2) trên thị trường thế giới vẫn tiếp đà đi lên bởi áp lực lo ngại thiếu hụt nguồn cung gia tăng.

Hoa bưởi đầu mùa, mận trái vụ giá cao vẫn đắt khách

Hoa bưởi đầu mùa có giá tới nửa triệu đồng/kg vẫn đắt khách. Còn mận trái vụ đang có giá khá cao, gần 200.000 đồng/kg, nhưng dân buôn không đủ hàng để bán.

Giá xăng dầu hôm nay 25/2: Tiếp đà leo dốc

Giá xăng dầu hôm nay (25/2) trên thị trường thế giới vẫn tiếp đà tăng. Giá dầu leo dốc do lo ngại thiếu hụt nguồn cung.

Giá thép tăng mạnh lần thứ 5 liên tiếp

Giá thép xây dựng trong nước vừa được điều chỉnh tăng mạnh lần thứ 5 liên tiếp. Đáng chú ý, có doanh nghiệp tăng tới hơn 1 triệu đồng mỗi tấn thép.

Đua nhau trồng rồi ‘vỡ trận’: Cam sành đang phải ‘giải cứu’, bưởi giá rẻ như cho

Cam sành ở Vĩnh Long đang rớt giá và phải nhờ “giải cứu”, trong khi các loại bưởi giá ngày càng rẻ, thậm chí bưởi Diễn giá còn rẻ như cho. Đây là hậu quả của việc đua nhau trồng dẫn đến “vỡ trận”.

Giá xăng dầu hôm nay 23/2: Tiếp tục suy yếu

Giá xăng dầu hôm nay (23/2) trên thị trường thế giới tiếp tục suy yếu trong bối cảnh những rủi ro vĩ mô và địa chính trị đang tăng lên.

Giá xăng dầu hôm nay 22/2: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay (22/2) trên thị trường thế giới đồng loạt giảm do nhà đầu tư lo ngại suy thoái kinh tế toàn cầu. Hai loại dầu phổ biến là dầu WTI và dầu Brent đều giảm nhẹ.

Giá vàng miếng về mốc 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng của SJC tại TP.HCM chiều nay (21/2) đã về mốc 67 triệu đồng/lượng (bán ra). Giá vàng miếng của Doji ở chiều bán cũng về sát ngưỡng 67 triệu đồng/lượng.

Giá xăng dầu hôm nay 21/2: Giá xăng trong nước có thể tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay (21/2) trên thị trường thế giới diễn biến trái chiều khi giá dầu WTI tiếp tục tăng còn giá dầu Brent lại quay đầu giảm. Giá xăng trong nước tại kỳ điều chỉnh hôm nay có thể tăng nhẹ.

Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng

Giá vàng nhẫn hôm nay (20/2) vẫn tiếp tục đà tăng mạnh từ cuối tuần trước. Qua 2 phiên, giá vàng nhẫn SJC đã tăng tới 400 nghìn đồng/lượng.

Giá xăng dầu hôm nay 20/2: Hồi phục sau khi lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay (20/2) trên thị trường thế giới hồi phục sau khi lao dốc vào tuần trước.

Giá iPhone đồng loạt lao dốc, iPhone 14 giảm nhanh nhất

Nhiều dòng iPhone đồng loạt giảm giá mạnh sau Tết Nguyên đán do tồn kho lớn trong khi nhu cầu trên thị trường giảm sút, sức mua chậm.

1.000 đồng/kg, cam sành vị ngọt thành trái đắng

Từng là nông sản giúp người dân miền Tây ăn nên làm ra, nay những trái cam lại mang vị đắng. 1kg cam sành tại một số tỉnh ĐBSCL chỉ còn khoảng 1.000 đồng nhưng cũng không có người mua.

'Bóc giá' trái cây Việt hàng Vip: Có loại giá vài triệu mỗi trái, đắt ngang hàng Nhật

Hiện nhiều trái cây Việt bán giá "rẻ như rau", thậm chí có loại phải nhờ "giải cứu". Song trên thị trường trái cây Việt hàng Vip giá cũng vô cùng đắt đỏ, thậm chí có loại lên tới vài triệu đồng 1 trái.

Giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt lao dốc

Giá vàng trong nước hôm nay (17/2) lao dốc cùng giá vàng thế giới. Giá vàng miếng của SJC đã về sát mốc 67 triệu đồng/lượng (bán ra), giá vàng nhẫn SJC cũng giảm mạnh.

Trồng cây wasabi, anh 'nông dân' ở Đà Lạt nhổ củ bán 6 triệu đồng/kg

Wasabi - loại cây có nguồn gốc từ Nhật Bản - được anh Nguyễn Văn Tuyển trồng tại nông trại của mình. Đến nay, anh nhổ củ bán với giá lên tới 6 triệu đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 16/2: Quay đầu tăng sau 3 phiên giảm liên tiếp

Giá xăng dầu hôm nay (16/2) trên thị trường thế giới quay đầu tăng sau khi giảm 3 phiên liên tiếp. Giá dầu Brent đã chiếm lại mốc 85 USD/thùng, giá dầu WTI cũng lên mức 79 USD/thùng.

Giá vàng trong nước lao dốc cùng giá vàng thế giới

Giá vàng trong nước hôm nay (15/2) lao dốc cùng giá vàng thế giới. Giá vàng thế giới hôm nay giảm mạnh sau khi Mỹ công bố dữ liệu liên quan đến lạm phát tăng cao hơn so với dự báo.

Giá xăng dầu hôm nay 15/2: Đà giảm chưa dừng

Giá xăng dầu hôm nay (15/2) trên thị trường thế giới vẫn chưa dứt đà giảm trong bối cảnh thị trường lo ngại nhu cầu toàn cầu suy yếu. Đây là phiên giảm thứ 3 liên tiếp từ đầu tuần.

Giá vàng miếng diễn biến trái chiều

Giá vàng miếng của SJC hôm nay (14/2) bật tăng trở lại sau khi suy giảm vào hôm qua. Còn giá vàng miếng của Doji hôm nay giảm nhẹ.

Giá vàng miếng quay đầu giảm theo giá thế giới

Giá vàng miếng hôm nay (13/2) quay đầu giảm sau khi tăng lên ở phiên cuối tuần trước. Còn giá vàng thế giới trải qua ​​tuần giảm thứ 3 liên tiếp.

Giá xăng dầu hôm nay 13/2: Giảm theo đà thế giới?

Giá xăng dầu hôm nay (13/2) trên thị trường thế giới quay đầu giảm. Giá xăng dầu trong nước trong kỳ điều chỉnh hôm nay cũng có thể giảm.

Laptop giảm giá mạnh

Nhiều mẫu laptop được giảm giá mạnh. Những mẫu laptop cũ được giảm giá tới 50%.

Giá xăng dầu ngày mai có thể giảm

Giá xăng bán lẻ trong kỳ điều hành ngày mai (13/2) được dự báo giảm theo giá xăng dầu thế giới. Nếu không sử dụng Quỹ bình ổn, giá xăng có thể giảm từ 280-370 đồng/lít, giá dầu có khả năng giảm mạnh hơn.

Bưởi Diễn xuất đi Anh, nông sản Việt 'ùn ùn' sang Trung Quốc

Một lô bưởi Diễn Yên Thủy (Hòa Bình) vừa được xuất khẩu chính ngạch đầu tiên đến Anh. Trong khi đó, hoạt động xuất khẩu nông sản Việt Nam sang Trung Quốc thời gian gần đây rất sôi động.