TUYẾN BÀI

Đại hội cổ đông ngân hàng 2023

Thông tin mới nhất về Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 của các Ngân hàng.

Ông Dương Công Minh: Tôi muốn chia cổ tức, nhưng chờ Sacombank tái cơ cấu xong

Ông Dương Công Minh cho biết, bản thân ông góp vốn nhiều nhất và cũng muốn chia cổ tức. Tuy nhiên, ngân hàng phải tái cơ cấu thành công.

Ông Trương Gia Bình không có tên trong danh sách đề cử HĐQT Vietcombank

Vietcombank dự kiến bầu Hội đồng quản trị (HĐQT) nhiệm kỳ 2023-2028 có 8 thành viên, danh sách dự kiến không có hai thành viên đương nhiệm là ông Shojiro Mizoguchi và ông Trương Gia Bình.

SHB dự kiến lãi hơn 10.000 tỷ, Bầu Hiển quyết tìm đối tác ngoại

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đặt kế hoạch lợi nhuận vượt ngưỡng 10.000 tỷ đồng trong năm 2023 và tiếp tục kế hoạch bán vốn cho nhà đầu tư nước ngoài.

NCB chuẩn bị tăng vốn lên hơn 11.800 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đặt kế hoạch tăng vốn lên hơn 11.800 tỷ đồng trong năm nay tại Đại hội đồng cổ đông thường niên.

Công ty tài chính 'gà đẻ trứng vàng' cho HDBank

Tổng thu nhập hoạt động gấp 2,4 lần vốn điều lệ, Công ty Tài chính HD Saison có thể gọi là “gà đẻ trứng vàng” cho HDBank

VPBank dự kiến chi 8.000 tỷ đồng tiền mặt chia cổ tức

VPBank công bố kế hoạch năm 2023 và phương án phân phối lợi nhuận năm 2022, trong đó dự kiến dùng 7.933 tỷ đồng để trả cổ tức bằng tiền mặt.

Lợi nhuận tăng cao, HĐQT Sacombank vẫn từ chối nhận đủ thù lao

Mặc dù lợi nhuận trước thuế đã vượt 20% so với kế hoạch được ĐHĐCĐ giao, nhưng HĐQT và BKS Sacombank thống nhất mức thù lao thực nhận trong năm 2022 chỉ chiếm 0,95% lợi nhuận trước thuế, thấp hơn 0,25% so với mức đã được phê duyệt.

MBBank nhận chuyển giao bắt buộc 1 ngân hàng, hé lộ ẩn số

Tại đại hội cổ đông thường niên vào ngày 25/4 tới, MBBank sẽ thông tin việc nhận chuyển giao bắt buộc một ngân hàng thương mại

Eximbank tham vọng gì sau cuộc chiến quyền lực kéo dài cả thập kỷ?

Ngân hàng Eximbank có những kế hoạch giàu tham vọng trong năm 2023, sau một thập kỷ trải qua cuộc chiến quyền lực và bị rớt khỏi top đầu những ngân hàng có tài sản lớn nhất hệ thống.

Ngân hàng Quốc dân muốn tăng nguồn thu từ bán bảo hiểm, tăng vốn điều lệ

Hoạt động phân phối bancassurance của NCB mang lại doanh số 117 tỷ trong 9 tháng đầu năm 2022. Năm 2023 NCB có đối tác bảo hiểm nhân thọ mới, hứa hẹn đem lại doanh số cao hơn.

Thắng lớn sau vụ bán vốn 1,5 tỷ USD, VPBank 'dè dặt' với kế hoạch lợi nhuận 2023

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank (VPB) của ông Ngô Chí Dũng đặt kế hoạch lợi nhuận năm 2023 khá khiêm tốn dù sẽ thu về 1,5 tỷ USD sau khi bán 15% vốn cho đối tác ngoại.

Sếp lớn Bamboo Capital vào Eximbank, 'ẩn số' mới ngành ngân hàng?

Bamboo Capital là tập đoàn nổi lên mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản và năng lượng tái tạo. Gần đây, Bamboo Capital lấn sang lĩnh vực tài chính, trong đó có Ngân hàng Eximbank và Bảo hiểm AAA.