Ngày 3/8, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Công an huyện Cư Jút đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Anh Quang (SN 1981) và Nguyễn Duy Khánh (SN 2004, đều trú tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút) về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Đối tượng Quang tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 22h ngày 24/6, Trần Anh Quang (chủ quán Karaoke – massage Thảo Nguyên ở xã Tâm Thắng) tổ chức ăn nhậu với Nguyễn Duy Khánh và các nhân viên của quán, trong đó có cháu N.H. (SN 2010, trú tại tỉnh Bình Dương).

Khoảng 3h ngày 25/6, Quang gợi ý Khánh dẫn cháu H. về phòng ngủ của nhân viên để quan hệ tình dục.

Đối tượng Khánh tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Đến ngày 9/7, cháu N.H. bất ngờ xin nghỉ việc rồi kể sự việc bị hiếp dâm cho mẹ nghe. Người nhà cháu H. đã làm đơn tố cáo sự việc gửi tới cơ quan công an.

Nhận được đơn tố cáo, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo Công an huyện Cư Jút phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Đến ngày 17 và 18/7, Công an huyện Cư Jút đã bắt giữ Nguyễn Duy Khánh và Trần Anh Quang. Đồng thời, thu giữ các đồ vật, tài liệu liên quan và đưa cháu H. đi giám định để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.