02 Wyndham Danang.jpg
Phòng nghỉ chuẩn 5 sao với trang thiết bị dát vàng, mang đến những giây phút thư giãn

Nằm ngay tại vị trí đắc địa của TP. Đà Nẵng, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Đà Nẵng và cầu Thuận Phước, Wyndham Danang Golden Bay sở hữu hơn 1000 phòng khách sạn cùng hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao, được quản lý bởi tập đoàn khách sạn Wyndham Hotel & Resort. Nơi đây nổi tiếng khi là địa điểm lưu trú cho các thí sinh của cuộc thi: Miss Grand International 2023, Miss World Vietnam danh giá.

Các tiện ích đẳng cấp tại Wyndham Danang Golden Bay có thể kế đến: hồ bơi vô cực dát vàng ở tầng 29, khu spa cao cấp, khu tập gym với đầy đủ trang thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, “công viên kỳ quan” thu nhỏ mang lại những giây phút thư giãn… 

03 Wyndham Danang.jpg
Hồ bơi vô cực dát vàng tại Wyndham Danang Golden Bay

Không chỉ là điểm dừng chân hoàn hảo cho kỳ nghỉ tại thành phố biển Đà Nẵng, Wyndham Danang Golden Bay  còn là địa điểm yêu thích cho những người yêu hoàng hôn. Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Wyndham Danang Golden Bay, hồ bơi vô cực dát vàng 24K được xem là địa điểm “sống ảo” và ngắm hoàng hôn tuyệt vời hàng đầu Đà Nẵng. Hồ bơi ở khách sạn được thiết kế tràn bờ nhìn như vô hình. Khi bơi, du khách sẽ có cảm giác như đang phiêu du giữa những đám mây, trên những tầng cao và đắm mình vào khung cảnh đẹp như tranh vẽ ở bên dưới.

Ưu đãi chỉ từ 950.000 đồng/khách/đêm cho du khách tại miền Trung - Tây Nguyên

Đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao trong mùa hè này, giúp du khách dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp tại khách sạn 5 sao hàng đầu Đà Nẵng, Wyndham Danang Golden Bay tung gói nghỉ dưỡng dành riêng cho du khách sinh sống tại miền Trung - Tây Nguyên. Cụ thể, gói ưu đãi gồm: trọn gói phòng kèm buffet sáng, BBQ buffet buổi tối (miễn phí tối đa 2 bé ở cùng bố mẹ) với giá chỉ từ 950.000 đồng/khách/đêm; áp dụng vào các ngày cuối tuần (từ thứ 5 đến Chủ nhật). Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 31/08/2024.

05 Wyndham Danang.jpg
Ưu đãi đặc biệt trong mùa hè dành riêng cho du khách miền Trung - Tây Nguyên

Với mức giá ưu đãi này, du khách có thể thưởng thức đồ uống không giới hạn (bia tươi, nước ngọt, nước suối) và tiệc BBQ buffet với hơn 60 món nướng tại Bếp Việt Garden trong không gian thoáng mát, cùng tầm nhìn ra cầu Thuận Phước lung linh khi đêm về.

01 Wyndham Danang.jpg
Vị trí đắc địa với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Đà Nẵng và toàn cảnh thành phố biển

Tặng set trà chiều, voucher xông hơi Hàn Quốc miễn phí

Để du khách có thêm trải nghiệm đắt giá bên vịnh Đà Nẵng, khách sạn Wyndham Danang Golden Bay tặng set trà chiều cao cấp tại nhà hàng F29 Golden Beef & Sky Bar. Ngồi trên nhà hàng Pháp cao hàng đầu thành phố, thưởng thức menu đồ uống cùng bánh ngọt, mặn thơm ngon; ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà hay biển Mỹ Khê, dòng sông Hàn thơ mộng… hứa hẹn mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn thảnh thơi. Đây là điểm hẹn hò lý tưởng với bạn bè, người thương, gia đình… 

04 Wyndham Danang.jpg
Tái tạo năng lượng sau một ngày khám phá cùng liệu trình xông hơi kiểu Hàn Jjim Jil Bang

Sau một ngày khám phá thành phố biển, du khách đừng quên thư giãn trong không gian ấm cúng, thoảng hương thơm cùng âm nhạc êm dịu bằng dịch vụ xông hơi Hàn Quốc Jjim Jil Bang ngay tại Golden Luxury Spa. Du khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ bước trong văn hóa tắm hơi đặc trưng của người Hàn: từ xông hơi khô, xông ướt, ngâm bồn sục jacuzzi, xông hơi trị liệu qua các phòng xông đá muối, phòng tuyết lạnh, phòng xông vàng và hang hồng ngoại... giúp tái tạo năng lượng cho kỳ nghỉ dưỡng.

Để tận hưởng các ưu đãi trên, du khách chỉ cần đặt gói nghỉ dưỡng trực tiếp qua fanpage khách sạn, chỉ từ 1.250.000 đồng/khách/đêm bao gồm phòng Deluxe tiêu chuẩn kèm buffet sáng thượng hạng, tặng thêm voucher spa 200.000 đồng.

Nghỉ dưỡng 5 sao và tận hưởng trọn vẹn dịch vụ ẩm thực, quầy bar và spa với ưu đãi từ Wyndham Danang Golden Bay… là những lý do để du khách không thể bỏ lỡ thành phố biển Đà Nẵng hè này.

Thông tin liên hệ: Khách sạn Wyndham Danang Golden Bay 

SĐT: 0236 3878 999

Email: resa@dananggoldenbay.com

Website: www.wyndhamdananggoldenbay.com            

Facebook: https://www.facebook.com/WyndhamDanangGoldenBayHotel

Vĩnh Phú