01 Welson.jpg
 CEO Phạm Kim Dung tặng hoa cho đại diện thương hiệu Welson

Phát biểu tại lễ ký kết ngày 22/6, ông Lương Hoàng Tuấn - Giám đốc nhãn hàng Welson - chia sẻ: “Welson là thương hiệu hồng sâm 6 năm tuổi đến từ Hàn Quốc. Với cương vị là nhà tài trợ kim cương, Welson mong muốn đồng hành cùng chương trình Mr World Vietnam 2024 với thông điệp xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, mang lại những giá trị nhân văn bền vững cho cộng đồng và xã hội”.

Đến với cuộc thi Mr World Vietnam 2024 trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, thương hiệu Welson đồng hành và hỗ trợ sức khỏe cho các thí sinh trong suốt hành trình chạm đến ngôi vị cao nhất. Góp phần tạo nên một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp, nơi các chàng trai tài năng bản lĩnh có thể tỏa sáng.

02Welson.jpg
 Đại diện Welson chụp ảnh cùng Đương kim Mr World 2019 Jack Heslewood và CEO Sen Vàng - Phạm Kim Dung

Welson - thương hiệu tinh hoa hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi mang sứ mệnh xây dựng một cộng đồng sức khoẻ bền vững. Từ sự nghiên cứu kỹ lưỡng và tuyển chọn từ những củ sâm chất lượng tại vùng đất củ sâm Hàn Quốc, Welson mang lại những sản phẩm kết hợp giữa Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và những thành phần thảo dược khác, mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.

03Welson.jpg
Các thí sinh Mr World Vietnam 2024 cùng Welson
04Welson.jpg
 Đương kim Miss World Krystyna Pyszková cùng Miss World Vietnam Ý Nhi check in tại Welson
05Welson.jpg
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lịch lãm và các hoa, á hậu diện bộ đầm sang trọng lộng lẫy đứng cạnh mascot và Welson

Là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe, Welson tin tưởng sự góp mặt tại Mr World Vietnam 2024 với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương sẽ góp phần vào việc nâng cao sức khỏe và tìm ra được những bạn trẻ tài năng, mạnh mẽ, bản lĩnh.

Sản phẩm Welson được phân phối bởi công ty TNHH Profa, 163 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Website: https://welson.vn/

Hotline: 093 811 4402

Vĩnh Phú